X

กระบี่-สาวร้านอาหาร สุดเซ็ง โจรย่องขโมยรถยังผ่อนไม่หมด หนีหาย (ชมคลิป)

กระบี่-สาวร้านอาหาร สุดเซ็ง รถยังผ่อนไม่หมด จอดไว้หน้าร้าน ขโมยตาไว ย่องเข้าโมยขับหาย นำหลักฐานเข้าแจ้งความ คาดเป็นคนในพื้นที่

เวลา 10.00 น.วันที่ 25 ก.ค.63 นางสาวณัฐสุดา บินหาสัน อ.23 ปี พนักงานร้านอาหาร บ้านเลขที่ 33/1 ม.9 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้นำคลิปวีดีโอ ความยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้าย เดินไปที่รถ จยย. ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านโมอาน่า กระบี่ เลขที่ 375/20 ถ.อุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ และขึ้นขี่ขับออกไปอย่างใจเย็น ก่อนที่จะขับหายไป มามอบให้กับเพจปูดำนิวส์ เพื่อขอให้ช่วยลงเรื่องราวให้แฟนเพจช่วยติดตามหาเบาะแสของคนร้าย หลังจากที่ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่

นางสาวณัฐสุดา เล่าว่า เหตุการณ์รถยามาฮาฟีโน สีดำ ทะเบียน 1กฌ กระบี่ 7744 ของตนหาย โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจอดไว้ เวลา ประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 23 ก.ค.มาทราบเรื่องเมื่อตอนเช้ามืดของวันที่ 24 ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดรถไว้ที่บริเวณหน้าร้าน หลังจากเลิกงานก็ได้ออกไปกับเพื่อนและกลับมาอีกที่ร้านอีกทีในช่วงเช้าพบว่ารถหายไปแล้ว และเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า รถหายเวลา ประมาณ 05.03 น.ของวันที่ 24 รู้สึกเสียดายมากเพราะรถยังผ่อนไม่หมด

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 1 คน ลักษณะมีการสวมหมวกกันน๊อคปิดบังใบหน้าเดินตรงเข้ามาที่รถ และขึ้นขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อให้ช่วยติดตามรถกลับคืนมาและนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดนำไปประกอบเป็นหลักฐาน และได้มอบให้กับเพจปูดำนิวส์ นำไปลงเรื่องราวเพื่อให้แฟนเพจช่วยแจ้งเบาะแสของรถและคนร้ายอีกทางหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน