X

กระบี่-โจรใจบาป ย่องตัดสายไฟห้องน้ำ ศาลาตั้งศพวัด โดนแล้วเป็นครั้งที่ 3 (ชมคลิป)

กระบี่-โจรใจบาป ย่องงัดสายไฟ ห้องน้ำ ศาลาตั้งศพวัดโพธิ์เรียง ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ยาวกว่า 30 เมตร หายไปทิ้งไว้เพียงซองยาสูบไว้ดูต่างหน้า
ด้านกำนันตำบลกระบี่น้อย เผยโดนงัดไปแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกคนร้ายขโมยสายไฟที่ต่อไปยังเมรุเผาศพ แต่จุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 ก.ค.63 ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยนายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ตรวจสอบบริเวณศาลาตั้งศพวัดโพธิ์เรียง ม.3 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งว่า ถูกคนร้ายขโมยสายไฟ ไปจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบร่องรอย บริเวณผนัง ซึ่งเป็นสายไฟที่ต่อไปยังห้องน้ำ พบว่าสายไฟหายไป ประมาณ 30 เมตร ในที่เกิดเหตุพบซองยาเส้น ตกอยู่ 1 ซอง คาดว่าเป็นของคนร้าย นอกจากนี้ยังพบรอยเท้าเหยียบโต๊ะ ที่วางติดผนัง แล้วปีนขึ้นไปดึงรางสายไฟออกมา ก่อนหลบหนี จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายเป็นคนในพื้นที่ อาศัยจังหวะช่วงกลางคืน ซึ่งไม่มีคนอยู่ เข้ามาก่อเหตุ

นายมะโน กล่าวว่า เหตุการณ์คนร้ายขโมยสายไฟ ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ในรอบปี แต่ยังไม่สามารถติดตามคนร้ายได้ โดยครั้งแรก เมื่อต้นปี คนร้ายเข้ามาขโมยสายไฟ บริเวณจุดใกล้ๆกัน เป็นสายไฟที่ต่อไปยังเมรุเผาศพ และครั้งที่ 2 เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาก็มาขโมยสายไฟที่ต่อไปห้องน้ำ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แต่บริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิดจึงไม่เห็นพฤติกรรมคนร้าย

แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นรายเดียวกันและเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ว่าจุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด จึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามคนร้าย และฝากชาวบ้านในพื้นที่ช่วยแจ้งเบาะแส เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน