X

กระบี่-หินกุมาร ให้โชค ผุดเลขเด็ด ถูกทั้งร้านแก้บนไก่ 19 ตัว (ชมคลิป)

กระบี่-หินกุมาร ให้โชค ผุดเลขเด็ดให้เห็นกันจะจะ เจ้าของร้าน ลูกจ้าง พากันถูกหวย 4 งวดติด ขนไก่ 19 ตัวแก้บน

วันที่ 18 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่ามีหินรูปร่างประหลาด โผล่ขึ้นมาจากดินภายในถ้ำเขาช่องพลี ติดกับร้านอาหารชื่อเมาเท่นวิว ริมถนนกระบี่-เขาทอง ม.1 ต.อาวนาง อ.เมืองกระบี่ ให้โชคกับเจ้าของร้าน และพนักงานในร้านกว่า 10 คน ติดต่อกัน 4 งวดติด โดยล่าสุดเป็นเลขท้าย 2 ตัว 53 จากการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าของร้านและพนักงานได้นำไก่มาเซ่นไหว้ จำนวน 19 ตัว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว

พบกับเจ้าของร้านทราบชื่อคือ น.ส.ธนกร พหลทัพ อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน พร้อมให้พนักงาน พาไปดูที่บริเวณปากทางเข้าถ้ำ มีก้อนหิน โผล่เด่นขึ้นมาจากพื้นดิน 1 ก้อน รูปทรงเรียว สูงประมาณ 1 ฟุต ทางเจ้าของร้านจัดดอกไม้ ธูปเทียน บูชา โดยหินนี้เป็นจุดที่พนักงานในร้าน มองเห็นเป็นตัวเลขบนก้อนหิน และเชื่อว่าน่าจะมีวิญญาณเจ้าที่เป็นเด็ก สิงห์อยู่คอยให้โชคกับตัวเองและพนักงานในร้าน

น.ส.ธนกร เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนมาเปิดร้านร้านอาหารแห่งนี้ ได้ประมาณ 4 ปี เมื่อเข้ามาครั้งแรกสัมผัสถึงสิ่งลี้ลับได้ และมีคนมามาทักว่า ทำไมไม่ตั้งศาลพระภูมิ หรือเซ่นไหว้เจ้าที่ ซึ่งตนทราบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นที่ของคนอิสลาม จึงได้เซ่นไหว้ด้วยน้ำชา 5 ถ้วยทุกเช้าของวันศุกร์ และได้ปฎิบัติติดต่อเรื่อยมา มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาและจุดแรกเริ่มที่ตนและพนักงานในร้านเชื่อกันว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หินดังกล่าว เพราะปกติตนจะให้พนักงานในร้านนำของเซ่นไหว้ มาตั้งบูชาเจ้าที่อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่บังเอิญไปเห็นเป็นตัวเลขผุดขึ้นบนก้อนหินจึงลองนำไปเสี่ยงโชค จนได้รับโชคมา 4 งวดติดแล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะมีเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่ในถ้ำ วันนี้จึงนำสิ่งของมาแก้บน โดยต้มไก่จำนวน 19 ตัว ขนมเค้กที่เชื่อว่าเจ้าที่ชอบ ผลไม้อีกบางส่วน

“ก่อนหน้านี้พนักงานในร้านมักจะฝันเห็นเด็ก 1-2 คน วิ่งเล่นอยู่ในถ้ำแห่งนี้บ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังเคยมีเหตุการณ์เด็ก ซึ่งเป็นลูกของลูกค้าที่มาเที่ยวในร้าน เดินผ่านมาที่หน้าถ้ำแล้วเกิดเป็นลมล้มลงมีอาการชัก มีอาการคล้ายถูกวิญญาณสิงร่าง จากนั้นแม่ของเด็กกได้พาลูกไปให้หมอดูทางไสยศาสตร์ดูให้ ก่อนจะโทรกลับมาบอกที่ร้านให้ช่วยซื้อขนมเค้กไปไหว้ตรงจุดที่หินดังกล่าวโผล่ขึ้นมา เพราะเชื่อว่าวิญญาณของเด็กที่เข้าสิงร่างลูกเค้าจากในถ้ำบอกว่าอยากกินเค้ก พอนำเค้กมาไหว้ให้ อาการของเด็กที่ถูกสิงก็ดีขึ้นทันที จากนั้นก็บูชามาเรื่อย

ด้านนางสาววลิดา บ่อหนา อายุ 27 ปี และนายบุญเส็ง ชาวดอน อายุ 42 ปี พนักงานในร้าน เล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะสิ่งที่ตนขอกับก้อนหินกุมาร ได้ทุกอย่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน