X

กระบี่-“มารับผมด้วย” ลิงพลัดหลง ชาวบ้านช่วยตามหาเจ้าของกันวุ่น (ชมคลิป)

กระบี่-มารับผมด้วย!! ลิงพลัดหลงกับเจ้าของ เดินป้วนเปี้ยนริมถนนเพชรเกษม อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ คอยชะเง้อมองรถที่ผ่านไปมาคล้ายมองหาเจ้าของ ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด สร้างความฮือฮาแก่ชาวบ้าน ก่อนช่วยประกาศตามหาเจ้าของ ล่าสุดเจ้าของมารับตัวกลับแล้ว เผยพามาขึ้นมะพร้าว แต่เชือกหลุดมันจึงหนีออกมา

วันที่ 16 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ โลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์คลิป พร้อมข้ออความ “ไม่ทราบว่าลิงของใครหายให้ไปรับได้ทีหน้าร้านขายผ้ายวนแขก ตรงข้ามโฮมสเตย์บ้านกำนัน” เป็นคลิป ขณะที่ลิงตัวหนึ่งกำลัง เดินวนไปมาอยู่ข้างๆ เสาไฟฟ้า ริมถนน ถนนเพชรเกษม ม.1 บ้านในยวนแขก ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ คอยชะเง้อไปมาตามถนน ขณะทีรถวิ่งผ่านไปมา ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ปนมึนงง คล้ายกับมองหาเจ้าของมารับ สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว โดยมีเชือกยาวประมาณ 5 เมตรผูกอยู่ที่คอ คาดว่าคงจะพลัดตกจากรถโดยที่เจ้าของไม่รู้ตัว จึงได้โพสต์คลิปลงในโลกออนไลน์ เพื่อประกาศตามหาเจ้าของมารับตัวกลับ

จากการสอบถามชาวบ้านที่ถ่ายคลิปไว้ ทราบว่า พบลิงตัวดังกล่าวอยู่ริมถนนเพชรเกษม ต.อ่าวลึกเหนือ เมื่อประมาณช่วงบ่ายสองของวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมาคาดว่าเป็นลิงที่มีเจ้าของ อาจพลัดตกจากรถ ทำให้พลัดหลงกับเจ้าของ เพราะมีเชือกติดอยู่ จึงได้ช่วยกันแชร์ลงโซเชี่ยลเพื่อช่วยประกาศตามหาเจ้าของลิง แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ก็มีเจ้าของมารับตัวไปแล้ว โดยบอกเพียงว่า ขณะพามาขึ้นมะพร้าวในหมู่บ้านพื้นที่ใกล้เคียง และล่ามไว้ใต้ต้นมะพร้าว แต่เชือกเกิดหลุดมันจึงเดินหนีออกมาในขุมชน โชคดีที่ชาวบ้านช่วยกันประกาศตามหาจนพบตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน