X

กระบี่-นร.มัธยม ลันตาอัดคลิป วอนขับรถช้า จุดซ่อมถนน ทำดินโคลนกระเด็นโดนสกปรก (ชมคลิป)

กระบี่-นักเรียนสาวมัธยมปลายในอำเภอเกาะลันตา จ.กระบี่ อัดคลิปขำๆ วอนขอความเห็นใจหลังขับรถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน ในตอนเช้าถูกรถที่วิ่งผ่านทำโคลนกระเด็นเข้าปากและจมูก และชุดนักเรียนเปื้อนโคลน ต้องเสียเวลากลับไปเปลี่ยนชุดใหม่

วันที่ 15 ก.ค. 63 กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชี่ยล เมื่อมีคลิปนักเรียนหญิงสาว ที่ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Thanawan Saetan ซึ่งเป็นนักเรียนมัธยมศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเกาะลันตา จ.กระบี่ ที่ได้โพสต์ คลิปขำๆ ขณะนั่งบนรถจยย.ในสภาพชุดนักเรียนมอมแมม พูดร้องขอความเห็นใจจาก ผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางดังกล่าว ที่เป็นรถยนต์กระบะ หรือรถยนต์ขนาดใหญ่ ให้ชะลอความเร็ว เนื่องจากถนนอยู่ในช่วงปรับปรุงผิวจราจร และเป็นช่วงหน้าฝนทำให้มีโคลนเป็นจำนวนมาก ทำให้นักเรียนที่ขับรถจักรยานยนต์ไปโรงเรียนและในตอนเช้า ได้รับความเดือดร้อน เสื้อผ้าเปื้อนโคลนที่กระเด็นจากรถที่วิ่งผ่านไปมา เนื้อตัวมอมแมม ตามใบหน้า และชุดนักเรียน ต้องเสียเวลากลับไปเปลี่ยนชุดนักเรียนใหม่ที่บ้าน ทำให้ต้องไปโรงเรียนสาย

จากการสอบถาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบชื่อคือนางสาวธนวรรณ แช่ตัน อายุ 18 ปี ม.6 โรงเรียนลันตาราชประชาอุทิศ อำเภอเกาะลันตา เล่าว่า ได้โพสต์คลิป พูดภาษาท้องถิ่น ใจความว่า นี้คือเส้นทางทางไปโรงเรียนของพวกเรา แล้วฝนก็ตก พี่ๆทั้งหลาย ฝนตกน้ำจะขัง พี่ๆช่วยขับรถช้าๆ หน่อย ไม่ใช่พอมีน้ำบนถนนแล้วพี่ๆ ก็เร่งเครื่องเต็มที่ ทำให้ชุดนักเรียนสกปรก ทั้งน้ำและขี้โคลนกระเด็นเข้าปาก และโดนศีรษะด้วย โคลนเต็มไปหมดเลย…

นางสาวธนวรรณ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 63 ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองและเพื่อนขับรถมอเตอร์ไซค์ไปตามถนนสายสังกะอู้ – เกาะลันตาใหญ่ เพื่อไปโรงเรียนในตอนเช้า ซึ่งถนนสายดังกล่าวอยู่ระหว่างการปรับปรุง และเป็นช่วงฤดูฝน ทำให้ถนนมีน้ำขัง มีโคลนสีแดงเต็มถนน ระหว่างที่ขับรถอยู่ก็มีรถกระบะ รถจักรยานยนต์ วิ่งกันด้วยความเร็ว ทำให้ดินโคลนกระเด็นเข้าใส่ตนเองและเพื่อน ทำใชุดนักเรียนสกปรก บางครั้งโคลนกระเด็นเข้าปาก จึงได้โพสต์ คลิปวีดีโอ ดังกล่าว ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอความเห็นใจจากพี่ๆ ให้ขับรถช้าๆ ลงหน่อย ซึ่งหลังโพสต์คลิปลงไปปรากฏว่า มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อกันจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน