X

กระบี่-หนุ่มเขียน จม.ระบายความในใจก่อนผูกคอลาโลก (ชมคลิป)

กระบี่-สลด หนุ่มผูกคอเสียชีวิต ในบ้านพัก ทิ้งจดหมายลาตาย ไว้ดูต่างหน้า ตัดพ้อเรื่องชีวิตครอบครัวที่ล้มเหลวแยกทางกับภรรยา ตั้งแต่ลูกสาวอายุได้ 4 เดือน แม้จะผ่านไป 7 ปีแต่ยังจำฝังใจ

https://youtu.be/EMPGkCoeZk4

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ก.ค.63 พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สว.(สอบสวน) สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.เขาพนม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเขาพนม เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.4 ต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนนั้นเดียว ภายในห้องครัวพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพผูกคอตายด้วยเชือกไนล่อน กับคานโครงหลังคาบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือนายศิลป์ชัย ชนะกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.4 ต.โคกหาร ในสภาพลิ้นจุกปาก อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนต์สีน้ำเงิน พับปลายขาขึ้นจนถึงหัวเข่า สภาพศพไม่มีบาดแผล ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. ในที่เกิดเหตุพบจดหมายลาตาย เขียนข้อความด้วยดินสอ ใส่ในกระดาษ 1แผ่น ฝากถึงพ่อแม่และญาติพี่น้อง และตัดพ้อถึงชีวิตครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ ภรรยาแยกทางไปมีสามีใหม่นาน 7 ปี แต่ยังรักอยู่ ซ้ำร้ายยังถูกกล่าวหาว่าโกงที่ดินภรรยา ทำให้รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับชีวิต จึงตัดสินใจผูกคอตาย เจ้าหน้าที่นำศพไปชันสูตรที่รพ.เขาพนม

สอบสวนนายสวย ชนะกุล อายุ 70 ปี พ่อของผู้ตาย ทราบว่า ปกติผู้ตายจะอาศัยอยู่กับลูกสาวอายุ 7 ขวบ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาได้พาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านตน และออกไปดื่มเหล้าที่ร้านข้างๆ บ้าน กระทั่งช่วงเช้า ตนมาเรียกลูกชายแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เงียบผิดสังเกต ประตูก็ล็อคจากด้านใน จึงได้ใช้จอบงัดประตูเข้าไปพบว่า ลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เบื้องต้นจนท.คาดว่า หลังจากที่ผู้ตายออกไปดื่มเหล้า ก็กลับมาบ้าน แล้วเขียนจดหมายลาตายก่อนผูกคอเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าน้อยใจชีวิต ภรรยาทิ้งไปมีสามีใหม่ ตั้งแต่ลูกสาวอายุเพียง 4 เดือน แม้จะผ่านมา 7 ปี แล้ว แต่ก็ยังไม่ลืม ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน