X

กระบี่-พบแล้วโจรสาวหน้าตาดีขโมยรถจักรยานร้านชำ เผยเป็นสาวป่วยทางจิต (ชมคลิป)

กระบี่-พบแล้วโจรสาวหน้าตาดีขโมยรถจักรยานร้านชำ ขณะพักอยู่ในขนำ ในพื้นที่ตำบลเขาคราม อ.เมืองกระบี่ พบเป็นคนป่วยทางจิต ขณะญาติมารับตัวกลับบ้านไปรักษาอาการ ด้านผู้เสียหายได้รถจักรยานคืนแล้ว พร้อมถอนแจ้งความ

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวีดีโอ กล้องวงจรปิดขณะคนร้ายเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ก่อเหตุขโมยรถจักรยาน มูลค่า14,000 บาท ภายในร้านขายของชำ ของนายวราทร เหมือนกุล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 330 ม.5 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ โดยก่อนก่อเหตุคนร้ายเข้าไปหยิบผลไม้ในตู้แช่มาเดินกินอย่างใจเย็น แล้วเข้าไปขโมยรถจักรยานปั่นหายไปในความมืด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผานมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และแชร์คลิปวงจรปิดเพื่อให้ช่วยติดตามเบาะแสคนร้าย ซึ่งมีคนพบเห็นว่านำรถจักรยานไปขายในพื้นที่ตำบลเขาคราม ในราคา 100 บาท แต่ไม่มีใครกล้าซื้อ

ความคืบหน้าวันที่ 12 ก.ค.63 นางประคอง นามนัย อายุ 54 ปี พร้อมด้วยญาติ ได้นำตัวนางสาวฝน (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฎในคลิปที่ก่อเหตุขโมยรถจักรยาน มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.เมืองกระบี่ หลังชาวบ้านไปพบตัว อาศัยอยู่ในขนำแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ในตำบลเขาคราม อ.เมืองกระบี่ พร้อมรถจักรยานต์อีก 1 คันที่เพิ่งขโมยมา จนท.เกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 3 ชม.กว่าจะยอมคืน ซึ่งขณะญาตินำตัวมาส่งสภ.เมืองกระบี่ นางสาวฝนนั่งเหม่อลอย บางทียิ้ม บางทีก็หัวเราะ แต่พูดจาไม่รู้เรื่อง โดยนางประคอง แม่ของนางสาวฝน บอกว่า ลูกสาวตนมีอาการป่วยทางจิต เมื่อหลายปีก่อนไปทำงานเป็นพนักงานร้านนวดที่จ.ภูเก็ต จนเกิดตั้งท้องก็เริ่มมีอาการ ชอบพูดคนเดียว และควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงได้พากลับบ้าน ที่จ.ขอนแก่น เพื่อพาไปรักษาโดยให้ทานยาแผนโบราณ จนอาการเริ่มดีขึ้น หลังคลอดลูกก็กลับมาทำงานที่ จ.ภูเก็ต อีกครั้ง และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งมาทราบอีกที ว่าไปก่อเหตุขโมยจักรยายนชาวบ้าน ที่ จ.กระบี่ จึงได้เดินทางมารับตัว และนำกลับไปรักษาที่ จังหวัดร้อยเอ็ด ตามคำแนะนำชองญาติต่อไป

ขณะที่นายวราทร ผู้เสียหาย หลังทราบเบาะจากพลเมืองดี ก็ได้ ได้ไปรับรถจักรยานคืนแล้ว พร้อมกล่าวว่า ไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไม่สมประกอบ ส่วนสาเหตุที่แจ้งความและนำคลิปวงจรปิดไปแชร์ในโลกออนไลน์ก่อนหน้านี้ เนื่องจาก ไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นคนป่วยทางจิต ภายหลังได้รถจักรยานคืนก็ได้ไปถอนแจ้งความแล้ว และขอบคุณสารวัตรกำนันตำบลเขาครามและชาวบ้านที่ช่วยแจ้งเบาะแสจนได้รถคืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน