X

กระบี่-สุดแสบ สาวหน้าตาดี โผลร้านขายของชำกลางดึก รื้อกินผลไม้ ขโมยจักรยานเร่ขาย 100 เดียว (ชมคลิป)

กระบี่-แชร์ว่อน สาวหน้าตาดี ขโมยรถจักรยานที่จอดในร้านขายของชำ เมืองกระบี่ ก่อนก่อเหตุเข้าไปรื้อค้นตู้แช่เอาผลไม้มากิน อย่างใจเย็น ก่อนเข้าไปฉกรถจักรยานขับหายไปในความมืด ล่าสุดมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสพบคนร้าย นำไปเร่ขายในราคาแค่ 100 บาท แต่ไม่มีใครกล้าซื้อ ขณะที่เจ้าของเข้าแจ้งความให้จนท.เร่งติดตามคนร้าย

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.63 นายวราทร เหมือนกุล อายุ 20 ปี เลขที่ 330 ม.5 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ ได้นำคลิปจากภาพวงจรปิด โพสต์บนโซเชียลพร้อมระบุข้อความว่า ” #อยู่ยากแล้วทับปริกนี้ขนาดรถถีบยังเอาได้ ใครพบเจอช่วยบอกทีคับ #ทับปริกคับ. ที่ร้านค้าบ้านผมเอง” โดยวงจรปิดบันทึกไว้เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 8 ก.ค.ที่ผานมา มีหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตรเดินวนเวียนอยู่หน้าร้าน ก่อนตรงเข้าเปิดตู้แช่ที่วางอยู่หน้าร้าน หยิบของกินเป็นผลไม้อยู่ในน้ำแข็ง เดินกินอย่างใจเย็น หลังจากนั้นหยุดตรงที่จอดรถจักรยาน ก่อนปั่นหายไปในความมืด หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแจ้งเบาะแสกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็ถูกขโมยเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้แจ้งตวาม

จากการตรวจสอบ ทราบว่าที่เกิดเหตุพบนายวราทร เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ตนทราบเรื่อง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากแม่ตนจะออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานทุกเช้า หลังจากแต่งตัวเดินไปที่จุดจอดรถจักรยานปรากฎว่ารถจักรยานได้หายไป พยายามเดินหาก็ไม่พบ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีหญิงสาวคนดังกล่าวเข้ามาขโมยไป โดยตนซื้อรถจักรยานคันที่ถูกขโมย ซื้อมาในราคา 14,000 บาท จึงนำคลิปไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้ชาวโซเชียลใช่วยแจ้งเบาะแส จนมีแหล่งข่าวแจ้งเข้ามา ว่า พบหญิงสาวคนที่ขโมยนำไปเร่ขายอีกตำบลห่างออกไปกว่า 30 กิโลเมตร ในราคา 100 บาท แต่ไม่มีใครกล้าซื้อ จึงติดตามไป พบว่าจอดอยู่หน้าร้านขายม้าหินอ่อน ในต่างพื้นที่อีกตำบล อ.เมืองกระบี่ แต่ไม่พบหญิงคนก่อเหตุ ตนจึงนำรถจักรยานกลับคืนมา

นอกจากนี้นายวราทร เปิดเผยอีกว่า หญิงคนดังกล่าวก่อเหตุไปทั่ว โดนไปหลายราย ทุกครั้งผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความปล่อยตัวทุกครั้ง เบื้องต้นผู้เสียหายเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.เมืองกระบี่ เพื่อให้จนท.ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน