X

กระบี่-รวบ 4 ผตห.คดียาเสพติด เครือข่ายไอ้หนึ่ง เขาพนม ยึดกว่า 6 หมื่นเม็ด (ชมคลิป)

กระบี่-เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษปราปรามยาเสพติดจ. กระบี่ บุกจับกุม เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอเขาพนม จ.กระบี่ ได้ผู้ต้องหา 4 คน ของกลางยาบ้ากว่า 6 หมื่นเม็ด เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ขณะนำของกลางมาวางที่เสาหลักกิโลเมตร ริมถนนพรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่

เมื่อเวลา 13:30 น.วันที่ 7 ก.ค.63 ที่หน้าศาลากลางหลังเก่า พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานแถลงข่าว จับกุมเครือข่ายยาเสพติด ผู้ต้งหา 4 ราย ยึดยาบ้า 61,787 เม็ด ไอซ์น้ำหนักประมาณ 19.40 กรัม

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดีกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ตชด. 426 กระบี่ นายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ (หรือปลัดโดเรม่อน) รองหัวหน้าชุดปฎิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ ร่วมกับ ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ รักษ์ทับเที่ยง รองสวป. กก.2 บก.ปส.4 (สปส.ภูเก็ต) ภายใต้การอำนวยการของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมตัวนายอภิสิทธิ์ หรือ เอก ม่วงชาว อายุ 40 ปี อยู่ม.1 ต.สินปุน อ.เขาพนม จ.กระบี่

ขณะเดินทางมาส่งยาบ้า ที่บริเวณ หลักกิโลเมตร บนนถนนเขาพนม-ทุ่งใหญ่ ต.พรุเตียว อ.เขาพนม เจ้าหน้าที่สามารถตรวจ ยึดยาบ้าได้ จำนวนกว่า 56,000 เม็ด ขณะผู้ต้องหากำลังนำของกลางมาวางไว้ที่หลักกิโลเมตร และตรวจค้น ที่บ้านพักต.สินปุน เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่ารับของกลางมาจากนายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ แต่ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว
ก่อนการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายอิทธิพล หรือเกม อุบลจินดา อายุ 18 ปี ได้ที่ ม.6 ต.กระบี่น้อย ได้ของกลางยาไอซ์ 0.6 กรัม

จากนั้นขายผลการจับกุม ไปยังนายนิกร หรือหวมัยน ภาชนะทอง อายุ46 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 102 เม็ด ยาไอซ์ 13.4 กรัม และนายจารุพงษ์ หรือตั้ม หาญชนะ อายุ 30ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,685 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอกพร้อมกระสุน ซึ่งนายจารุพงษ์ ผู้ต้องหา ให้การับสารภาพว่า รับของกลางมาจากนายอภอภิสิทธิ์ หรือเอก

จึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อ ของกลาง และสามรถจับกุมตัวได้ ในที่สุด รวมของกลางยาบ้า ที่จับได้ทั้งหมด กว่า 61,787 เม็ด และยาไอซ์รวมประมาณ 19 กรัม


สำหรับผู้ต้องหาทั้งหมด เป็นเครือขายของ นายหนึ่งหรือ ไอ้หนึ่ง ซึ่งเป็นนักค้ายารายใหญ่ในพื้นที่ อำเภอเขาพนม เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวน ขยายผล จับกุมผู้กระทำผิดเพิ่มต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน