X

กระบี่-หนุ่มผวา ติดตั้งกล้องวงจรปิด เจอดวงไฟประหลาดโผล่ให้เห็น (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มผวา!! ติดตั้งกล้องวงจรปิดได้ 2 วัน เจอดวงไฟประหลาดโผล่หน้าบ้านกลางดึก ตรวจสอบไม่พบอะไร ก่อนนำมาแชร์ในโลกโซเซี่ยล ด้วยความสงสัย มันคืออะไรกันแน่ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิด ระบุแมงมุมหรือแมลงเกาะหน้ากล้องตอนกลางคืนจะเห็นเป็นสีขาว

วันที่ 6 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีการแชร์ คลิปจากกล้องวงจรปิด พบดวงไฟประหลาดโผล่หน้ากล้องวงจรปิด ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง (ขอปกปิดชื่อ) ระบุข้อความว่า “คืออะไร สงสัยจริงนิ” เหตุเกิดที่บ้านบางสร้าน ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิด ความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ ขณะที่ปรากฏดวงไฟสีขาว 3-4 ดวง โผล่ขึ้นมาที่บริเวณ มุมล่างของกล้อง และเคลื่อนไหวไปมา ก่อนรวมตัวกันเป็นก้อนเดียว และแยกออกไปอีก สร้างความประหลาดใจแก่ชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก และตั้งข้อสังเกตต่างนานา บางคนบอกว่า เป็นวิญญาณ บ้างบางคนก็บอกว่าเป็นแมลงติดหยากไย่บ้าง

สอบถามผู้ใช้เฟซบุคดังกล่าว ทราบว่า เพิ่งติดตั้งกล้องวงจรปิด ที่บ้านได้ 2 วัน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังไล่ดูภาพในกล้องวงจรปิด เพื่อดูสิ่งผิดปกติ ปรากฏว่าในช่วงเวลา ประมาณเที่ยงคืนเศษๆ ก็ปรากฏแสงประหลาดคล้ายดวงไฟวงกลม ขาวนวล 3 ดวง และเป็นรูปทรงคล้ายก้อนเมฆ 1 ก้อน โผล่ขึ้นมาบริเวณด้านล่างของมุมกล้อง และมีดวงใหญ่อยู่ล่างสุด จากนั้นดวงเล็กๆ เคลื่อนที่ไปมาอย่างรวดเร็ว สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก จึงได้ไปตรวจสอบดูที่หน้าจอตัวกล้องหน้าบ้าน แต่ไม่พบอะไร จึงนำคลิปมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยความสงสัยอยากรู้ว่า มันเป็นอะไรกันแน่

หลังโพสต์ ไปได้ไม่ถึง 20 นาทีปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนบอกเป็นเรื่องเร้นลับ บางคนก็บอกว่าอาจจะมีแมลง เกาะหยากไย่ที่หน้ากล้องบ้าง แต่ตนไปตรวจสอบที่หน้ากล้องดูแล้วไม่พบอะไร เพราะเพิ่งติดตั้งกล้องวงจรปิดได้เพียง 1 วันก่อนเกิดเหตุเท่านั้น


ด้านนายธนัท ไชยพงษ์ เจ้าของร้านเอ็นพี ซีซีทีวี กระบี่ ช่างที่ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดมานานกว่า 10 ปี ให้ข้อมูลว่า จากประสบการณ์ที่เคยพบมา แสงประหลาดดังกล่าว น่าจะเกิดจากแมลงหรือ แมงมุม ขนาดเล็ก วิ่งผ่านหน้ากล้องวงจรปิด ซึ่งในตอนกลางคืนกล้องวงจรปิดจะใช้แสงอินฟาเรดจับภาพที่ผ่านหน้ากล้อง ซึ่งจะมองเห็นเป็น จุดสีขาว คล้ายดวงไฟ เคลื่อนไหวไปมา แต่หากจะมองว่าเป็นเรื่องเร้นลับ ก็ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์มาพิสูจน์ เพราะที่ผ่านมาตนก็เคยเจอกับตาตัวเองมาแล้ว เป็นดวงไฟสีขาว แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน