X

กระบี่-หลานสุดโหด ควงสปาต้า บุกทำร้ายลุงเจ็บ ก่อนหลบหนีลอยนวล (ชมคลิป)

กระบี่-เปิดคลิปนาที หลานชายสุดโหด ควงมีดสปาต้ายาวกว่า 50 ซม. บุกเข้าทำร้ายลุงวัย 60 ปี พิการแขนลีบ ในร้านเฟอร์นิเจอร์ บาดเจ็บเลือดอาบ ก่อนหลบหนีลอยนวล

วันที่ 29 มิ.ย.63 นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกได้ขณะหลานชายสุดโหด ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ควงมีดสปาต้าเล่มยาวกว่า 50 ซม. บุกเข้าทำร้ายนายหีด อายุ 60 ปี ผู้เป็นลุง ที่พิการแขนลีบ ขณะทำงานอยู่ภายในร้านทวีทรัพย์ผ้าม่าน เลขที่ 221/1 ม.3 ต.ไสไทยอ.เมือง จ.กระบี่ เหตุเกิดริมถนนสายไสไทย-เขาทอง โดยภาพวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีหลานคนก่อเหตุ ตรงเข้าต่อว่า ชักอาวุธมีดที่พกมาข่มขู่ ก่อนผลักให้ล้มแล้วกระทืบไปบนร่าง 3-4 ครั้ง เป็นเหตุให้ผู้เป็นลุง บาดเจ็บที่ขมับซ้ายมีแผลแตกเลือดอาบไหลนองเต็มหน้าและตามตัว เสื้อเต็มไปด้วยรอยเลือด พบบาดแผลจากคมมีดที่ท้ายทอยและแผลแตกที่ขมับด้านซ้าย จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวเข้ารักษาที่รพ.กระบี่

ร.ต.ต.วีรศักดิ์ เพชรฤทธิ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน ทวีทรัพย์ผ้าม่าน ที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09:00 น.ของวันนี้ ขณะผู้บาดเจ็บซึ่งพิการแขนลีบ นั่งพักอยู่ภายในร้าน ได้มีชายผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นหลานผู้บาดเจ็บ ขับรถจยย.คันก่อเหตุ เข้ามาจอดหน้าร้าน ก่อนเดินลงจากรถ ในมือถืออาวุธมีดสปาต้าด้ามยาว ตรงไปยังผู้บาดเจ็บ แล้วตรงเข้าทำร้ายร่างกาย ตนได้แต่ตะโกนห้าม หลังจากนั้นคนก่อเหตุก็ออกไปจากร้านขึ้นรถจยย.หลบหนีไป ซึ่งหลังตนรีบโทรแจ้งกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุทางตร.ชุดสายตรวจสภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ล่าตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน