X

กระบี่-ทีมจิตอาสาฉีดหมอกควันกำจัดยุงลายและชิคุนกุนย่า ตาม รร.รับเปิดเทอม (ชมคลิป)

กระบี่-ชมรมวิทยุสมัครเล่นเออาร์นำสไปเดอร์แมนทีมจิตอาสาออกฉีดหมอกควันกำจัดยุงลายและชิคุนกุนย่าให้โรงเรียนบ้านไสไทย เตรียมความพร้อมก่อนเปิดเทอม

วันที่ 27 มิ.ย. 63 นายสุเทพ พรหมณ์แก้วประธานชมรมวิทยุสมัครเล่นเออาร์รักษ์กระบี่ นำสมาชิกและสไปเดอร์แมน ร่วมกับทีมจิตอาสากระบี่สมาร์ทซิตี้ฮีโร่ ลงพื้นที่โรงเรียนบ้านไสไทย หมู่ที่ 4 บ้านไสไทย ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ออกทำการฉีดพ่นหมอกควันสารเคมีน้ำยากำจัดยุงลาย พาหะของโรคไข้เลือดออก และโรคชิคุนกุนย่า เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก ที่เริ่มมีการระบาดในพื้นที่มากยิ่งขึ้น ท่ามกลางความสนใจของคณะครูและอาจารย์ ทั้งประชาชนที่ผ่านไปมา

หลังจากที่ผ่านมาได้มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยมีนายชญณัท ขยันการ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลไสไทย พร้อมด้วยนายนายคำนึง รุ่งเรือง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านไสไทย และคณะครู ค่อยอำนวยความสะดวกในครั้งนี้

ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกของจังหวัดกระบี่ มีผู้ป่วยแล้ว 63 ราย ไม่มีผู้ป่วยเสียชีวิต จากข้อมูลพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่มีผู้ป่วยมากที่สุด 40 ราย ซึ่งชมรมวิทยุสมัครเล่นเออาร์รักษ์กระบี่ นำสมาชิกและสไปเดอร์แมน ร่วมกับทีมจิตอาสากระบี่สมาร์ทซิตี้ฮีโร่ จะออกฉีดพ่นหมอกควันสารเคมีน้ำยากำจัดยุงลาย พาหะของโรคไข้เลือดออก และโรคชิคุนกุนย่า ให้กับหน่วยงานของรัฐที่ร้องขอความช่วยเหลือให้ฟรี ซึ่งที่ผ่านมาได้ปฏิบัติภารกิจดังกล่าวในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ รวม 14 ชุมชน และองค์การบริหารส่วนตำบลไสไทย 3 ชุมชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน