X

กระบี่-สาวขายเครื่องสำอาง ขับเก๋งขึ้นเนินลาดชัน รถหยุดกลางคัน ใส่เกียร์ถอยหลังชนเนินเจ็บ (ชมคลิป)

กระบี่-สาวขายเครื่องสำอาง ขับเก๋งขึ้นเนินลาดชันในโรงแรม พื้นที่ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ แล้วเกิดหยุดกลางคัน ก่อนเข้าเกียร์ถอยทำให้รถไหลลงอย่างรวดเร็วไปกระแทกเนินดิน เป็นเหตุให้มีได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ไหล่หลุด 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งรพ.

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าช่วยคนเจ็บจากอุบัติเหตุ รถเก๋งไหลลงเนิน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านเขาทอง ม.2 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กต. 534 ตรัง จอดขวางกลางถนนคอนกรีต ช่วงท้ายรถชนอัดติดกับเนินดินริมทาง ท้ายรถพังยับเยิน ส่วนคนเจ็บ ทางพนักงานได้นำไปปฐมพยาบาลที่หน้าห้องพักของโรงแรม โดยมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 คน อาการเคล็ดยอกตามร่างกาย และมีแผลถลอกที่แขน โดยคนที่อาการหนักสุด คือนางสาว วรารัตน์ พงษ์มาก อายุ 29 ปี ไหล่ขวาหลุด เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลกระบี่

สอบถามนางสาวจริญญา เหลือแดง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นคนขับยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก เล่าว่า ขณะที่ตนกับเพื่อนๆ เดินทางมาร่วมงานมิตติ้งของ ทีมงานเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ขณะที่ตนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาที่โรงแรม โดยมีทีมงานนั่งมาด้วยกัน 5 คน ระหว่างที่กำลังขับขึ้นเนินลาดชันไปยังที่พัก รถก็ได้หยุดนิ่งกลางเนิน ด้วยความตกใจจึงเข้าเกียร์ถอยหลังทำให้รถไหลลงอย่างรวดเร็ว ก่อนไปกระแทกกับเนินเดิน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านว่าที่ร้อยตรีวัชรากร เบิกทอง อายุ 26 ปี ช่างภาพที่มาถ่ายรีวิวเครื่องสำอางค์ดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังจัดเตรียมอุปกรณ์ถ่ายภาพให้ลูกค้า ได้เห็นรถคันดังกล่าวกำลังขึ้นเนิน แต่ขึ้นไม่รอด จังหวะนั้นคาดว่าคนขับน่าจะเปลี่ยนเกียร์แต่เข้าเกียร์ถอยหลัง จึงทำให้รถไหลลงมาอย่างรวดเร็ว และไปกระแทกกับเนินดินริมทาง

เบื้องต้น จนท.คาดว่าคนขับอาจจะขับรถไม่ชำนาญ ประกอบกับถนนเป็นเนินสูงชันจึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน