X

กระบี่-เจ้าของร้านทำเบาะ ขับเก๋งพลัดตกถนน ที่กำลังก่อสร้าง โชคดีรอดหวุดหวิด (ชมคลิป)

กระบี่-รอดหวุดหวิดเจ้าของร้านทำเบาะในตัวเมืองกระบี่ ขับเก๋งพลัดตกถนนที่กำลังก่อสร้างสะพาน ในตำบลกระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุผู้รับเหมาไม่ติดสัญญาณไฟ

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 21 มิ.ย.63 นายมโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมด้วยชาวบ้าน ได้เข้าช่วยเหลือ ผู้ประสบอุบัติเหตุรถเก๋ง โตโยต้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กฉ 2127 กระบี่ หลังพลัดตกถนนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างสะพาน ซี่งเป็นหลุม ลึกประมาณ 3 เมตร เป็นเหตุให้ช่วงหน้ารถและท้ายรถฝั่งขวาได้รับความเสียหายมีรอยยุบ เหตุเกิดบนถนนสายหน้าชิง-โพธิ์เรียง ม.1 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ เบื้องต้นทราบว่าคนขับปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานรถยก มาลากรถขึ้นมาจากหลุม เพื่อนำไปอู่ซ่อมต่อไป

นายมโน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถตกถนน จึงได้ประสานผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ และจนท.ฝ่ายปกครอง เข้ามาตรวจสอบ พบว่ารถตกถนนดังกล่าว ส่วนคนขับ ทราบว่าเป็นเจ้าของร้านทำเบาะในตัวเมืองกระบี่ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากอำเภอเขาพนม มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ แต่เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ไม่รู้ว่ามีการก่อสร้างสะพาน เนื่องจากผู้รับเหมาไม่ติดสัญญาณไฟไว้ จึงได้พลัดตกลงไปทั้งคัน เคราะห์ดี คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

กำนันตำบลกระบี่น้อย กล่าวอีกว่า สะพานที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างดังกล่าวที่ผ่านมา มีชาวบ้านร้องเรียนบ่อยครั้ง เนื่องจากผู้รับเหมาไม่ได้ติดป้ายสัญลักษณ์ หรือสัญญาณไฟ เพื่อเตือนรถที่ผ่านไปมาให้ระมัดระวัง ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งได้แจ้งแขวงทางหลวงชนบท ให้รับทราบแล้ว เพื่อดำเนินการกับผู้รับเหมาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน