X

กระบี่-เกิดเหตุพารามอเตอร์ร่อนลงบนหัวเด็ก 6 ขวบ บาดเจ็บ ขณะนั่งเล่นชายหาด (ชมคลิป)

กระบี่-เกิดเหตุพารามอเตอร์ร่อนลงบนหัวเด็ก 6 ขวบ บาดเจ็บ ขณะนั่งเล่นชายหาด คลองม่วง อ.เมือง จ.กระบี่ ด้านหัวหน้าอุทยานหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ไม่อนุญาตให้เล่นพารามอเตอร์ชายหาด คาดเป็นการลักลอบ สั่งเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

วันที่ 20 มิ.ย.63 นี่คือภาพขณะพารามอบเตอร์ กำลังร่อนลง และไปโดนหัวเด็กชายอายุ ประมาณ 5-6 ขวบ ที่กำลัง นั่งเล่น อยู่บนชายหาด เป็นเหตุให้เด็กได้รับบาดเจ็บ และร้องไห้ด้วยความตกใจ เหตุเกิดที่บริเวณชายหาดคลองม่วง ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่เมื่อช่วงเย็น วันนี้ ( วันที่ 20 มิ.ย 63) โดยเหตุการณ์ดังกล่าว นายชัยวัฒน์ ยอดวารี ได้บันทึกภาพเอาไว้ได้ ขณะไปเที่ยวพักผ่อน บริเวณชายหาด ก่อนนำไปแชร์ในโลกโซเชียล จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าพารามอเตอร์ดังกล่าวได้ขออนุญาตจากอทุยานหรือไม่ และไม่มีความปลอดภัยต่อนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนตามชายหาด

จากการสอบถามนายชัยวัฒน์ ทราบว่า ขณะที่ตนกำลังนอนเล่นอยู่ใต้ต้นไม้ ริมชายหาดคลองม่วง ได้เห็นพารามอเตอร์บินว่อนบนท้องฟ้าเหนือชายหาด ประมาณ 2-3 ลำ มาขึ้นบินบริเวณชายหาดดังกล่าว จึงได้บันทึกภาพไว้ และระหว่างที่ตนกำลังนอนใต้ต้นไม้ ก็มีอยู่ลำหนึ่งบินร่อนลงที่ชายหาด ซึ่งด้านล่างมีเด็กกำลังนั่งเล่นทรายอยู่ ก่อนที่พารามอเตอร์ลำดังกล่าว ร่อนลงไปโดนหัวเด็กชาย คนดังกล่าวจนล้มหงายหลัง และร้องไห้ด้วยความตกใจ จากนั้นคนขับพารามอเตอร์ที่ประสบเหตุหลังร่นลง จึงรีบเข้ามาขอโทษ จากนั้นพ่อแม่เด็กชายคนดังกล่าวจึงพาลูกไปส่งรพ.กระบี่ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว โดยคนขับพารามอเตอร์ ได้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักรักษาพยาบาลทั้งหมด

 

ด้านนายวรพจน์ ล้อมลิ้ม หน.อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ กล่าวว่า บริเวณหาดคลองม่วงอยู่ในเขตอทุยานหาดนพรัตน์ธาราฯ ที่ผ่านมา ยังไม่ได้อนุญาตให้มีกิจกรรมการเล่นพารามอเตอร์บริเวณชายหาด คาดว่าน่าจะเป็นการลักลอบเล่น ซึ่งจะได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานตรวจสอบว่า ได้รับอนุญาตจากใคร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน