X

กระบี่-ระทึก กิ่งไม้ตกจากภูเขาลงมาทับรถกระบะเสียหาย (ชมคลิป)

กระบี่-ระทึก!! เกิดเหตุกิ่งไม้ขนาดใหญ่หล่นจากภูเขา ลงมาทับรถกระบะที่จอดใน ตลาดนัดบ้านศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ได้รับความเสียหาย 1 คัน เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านเผยกิ่งไม้หักมาค้างหน้าผาหลายวันแล้ว แต่ไม่หล่นมา

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 มิ.ย.63 ชาวบ้านที่ มาเดินซื้อของ ที่บริเวณตลาดนัดบ้านศาลาด่าน ม.1 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ต่างเข้ามายืนมุงรถยนต์กระบะบรรทุกปลา ยี่ห้ออีซูสุ สีขาว ทะเบียน ขม. 5910 กระบี่ ด้วยความตื่นตระหนก หลังเกิดเหตุกิ่งไม้ใหญ่ยาวประมาณ 5 เมตร จากภูเขาที่อยู่ใกล้ๆ หล่นลงมาทับฝากระโปรงรถคันดังกล่าว จนฝากระโปรงได้รับความเสียหาย แต่เคราะห์ดีขณะเกิดเหตุไม่มีชาวบ้านมาเดินบริเวณดังกล่าว จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนเจ้าของรถ ซึ่งเป็นพ่อค้าปลา ก็ได้ขนปลาลงจากรถไปขายที่แผงในตลาด

สอบถามชาวบ้านที่มาจ่ายตลาดทราบว่า กิ่งไม้ดังกล่าวได้หักลงมาค้างอยู่ตามกิ่งไม้ริมหน้าผา ที่ระดับความสูงจากพื้นประมาณ 20 เมตร หลายวันแล้ว ตั้งแต่ช่วงฝนตกหนัก แต่ไม่มีใครคิดว่าจะหล่นลงมาด้านล่าง กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ พ่อค้าปลาได้ขับรถมาจอดบริเวณดังกล่าว ซึ่งอยู่ด้านหลัง ตลาดและนำปลาไปลงที่แผงด้านใน จู่ๆกิ่งไม้ใหญ่ก็หล่นลงมา ทับรถกระบะพ่อค้าปลาเสียงดังสนั่น ฝากระโปรงได้รับความเสียหาย ส่วนรถกระบะอีกคันที่จอดใกล้ กิ่งไม้เฉี่ยวไปนิดเดียว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ อบต.ศาลาด่าน ได้เคลื่อนย้ายกิ่งไม้ออกจากบริเวณดังกล่าวแล้ว พร้อมประกาศเตือนชาวบ้านให้ระมัดระวัง หากพบกิ่งไม้หล่น หรือหล่นลงมา หรือใกล้หล่นให้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ทันทีเพื่อป้องกันอันตายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเสี้ยววินาที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน