X

กระบี่-หนุ่มวัย 29 ได้ยินสุนัขเห่าผิดปกติ ไปดูถึงผงะ งูกำลังเขมือบคางคก (ชมคลิป)

กระบี่-เจ้าของบ้านวัย 29 ปีเดินตามเสียงสุนัขเห่า ถึงผงะภาพตรงหน้างูเห่ากำลังเขมือบคางคกทั้งตัว หนีซุกใต้ตู้โชว์ในบ้าน ร้องกู้ภัยช่วยจับ

เมื่อเวลา12.30 น.วันที่ 17 มิ.ย.63 ทีมอาสาจับงู อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ เข้าจับงูเห่าตัวเขื่องยาวกว่า 1 เมตร ในพื้นที่บ้านถ้ำเพชร หลังโรงเลื่อยเลขที่ 141 ม. 2 อ. อ่าวลึกเหนือ ต. อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของนายอิทธิ อนุโยธา อายุ 29 ปี เมื่อไปถึงพบว่างูตัวดังกล่าวแอบหลบอยู่ใต้ตู้โชว์ภายในบ้าน ใช้ตะขอเกี่ยวดูพบว่าเป็นงูเห่า ยาวกว่า 1 เมตร กำลังขย่อนคางคกตัวโตออกมาจากท้อง จนท.พยายามจะจับแต่งูตัวดังกล่าวแผ่แม่เบี้ย ชูคอเตรียมฉกกัดตลอดเวลา โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที สามารถจับงูได้สำเร็จ ส่วนคางคกชะตาขาดได้ตายไปก่อนหน้าแล้ว

นายอิทธิ อนุโยธา เล่าว่า วันนี้ได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าอยู่ข้างบ้านผิดปกติ จึงเดินตามเสียงไปดู พบงูตัวดังกล่าวแต่ไม่ทราบว่าเป็นงูชนิดใด กำลังเขมือบคางคกอยู่ ก่อนเลื้อยหนีเข้าไปหลบอยู่ใต้ตู้โชว์ในบ้าน จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยจับ

เบื้องต้นคาดตกใจกลัวสุนัข ประกอบกับเจ้าของบ้านเดินมาเจอ จึงเลื้อยเข้าไปหลบอยู่ใต้ตู้ในบ้าน จนถูกเจ้าของบ้านแจ้งจับดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน