X

กระบี่-จวกยับสาวไร้จิตสำนึก อัดคลิป ล้อสาวประจำเดือนเลอะกระโปรง (ชมคลิป)

กระบี่-จวกยับสาวไร้จิตสำนึก อัดคลิป ล้อสาวประจำเดือนเลอะกระโปรง กลางงานแต่ง ผู้เสียหายขอให้ลบออก แต่ไม่ยอมลบล่าสุดได้ออกมาขอโทษแล้ว หลังผู้เสียหายเตรียมเข้าแจ้งความ

วันที่ 17 มิ.ย.63 จากกรณีที่มีการแชร์ และวิพากษ์วิจารย์ สาวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาร์แกรม ล้อเลียนหญิงสาว ใส่ชุดกระโปรงยืนหันหลัง และมีเลือดประจำเดือนติดเลอะกระโปรง พร้อมหัวเราะในท่าทางตลกขบขัน ส่งผลให้ชาวโลกออนไลน์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม และต่อว่าสาวที่โพสต์คลิปดังกล่าวต่างๆ นานา ว่าไร้จิตสำนึก ไม่นึกถึงหัวอกลูกผู้หญิงเพศเดียวกัน

ต่อมาหญิงสาวผู้เสียหาย ได้โพสต์ภาพและข้อความที่ได้ติดต่อกับสาวที่โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมข้อความ “ นี่คือใบหน้าของคนดังที่ไม่มีสามัญสำนึก กูไปงานแต่งงานแล้วเมนส์มากระทันหันแต่ไม่เห็น มันเอาไปพูดสนุก ขำกันในคลิป ถ้าไม่ทักให้ลบคือไม่ยอมลบ มึงไม่มี..หรออี.. มึงไม่ได้เกิดมาจากเลือดเมนส์ของแม่มึงหรอ ผู้หญิงด้วยกันแทนที่จะบอกกัน มึงเอาไปเป็นเรื่องตลก เป็นคนของสังคมแต่สันดารแย่สุดๆ เราพิมพ์ขอบคุณไปที่ลบให้ ก็อ่านแล้วไม่ตอบ ขอโทษสักคำก็ไม่มี นี่หรอคนที่น่าติดตาม”พร้อมทั้งระบุชื่อผู้โพสต์คลิปด้วย พร้อมขู่จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดสาวที่โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเพื่อนอีกคนได้อัดคลิปขอโทษ ผู้เสียหายแล้ว ส่วนผู้เสียหาย ก็ได้โพสต์ ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า แจ้งพี่ๆนักข่าวนะคะ ตอนนี้หนูกำลังทำงานอยู่ ถ้าต้องการสัมภาษณ์อะไร จะตอบให้ทุกช่องเลยค่ะว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน