X

กระบี่-พายุฝนถล่ม พัดต้นไม้หักฟาดสายไฟขาด ไฟดับท้ังหมู่บ้าน (ชมคลิป)

กระบี่-พายุฝนถล่ม เกิดลมพายุพัดแรง พัดต้นหางนกยูงล้มฟาดสายไฟขาด ส่งผลไฟดับทั้งหมู่บ้านนานหลายชั่วโมง ต้องปิดเส้นทางจราจร

 

เวลา 19.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดพายุพัดแรงในพื้นที่ ม.2 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ส่งผลทำให้ต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลาง ประมาณ 30 ซม.ยาว 20 เมตร หน้าหาดคลองม่วง หักโค่นล้มขวางถนนที่ผ่านไปยังพระตำหนักแหลมหางนาค และนอกจากนี้ กิ่งต้นหางนกยูงยังฟาดสายไฟฟ้าจนขาด ทำให้ไฟฟ้าภายในหมู่บ้านดับ

ต่อมานายสุมิตร รักโอ กำนัน​ ต.หนองทะเล นำชุด ชรบ.ต.หนองทะเล และหน่วยกู้ภัย อบต.หนองทะเล เข้าตรวจสอบ พร้อมนำโซ่เลื่อยยนต์และอุปกรณ์ตัดกิ่งไม้มาช่วยกันตัดต้นหางนกยูงออกเปิดเส้นทางจราจร

นายสุมิตร รักโอ กำนัน ต.หนองทะเล กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ขณะนำ ชรบ.ตั้งจุดตรวจ สกัด รถมอเตอร์ไซต์ แต่งท่อเสียงดัง รบกวนชาวบ้าน บริเวณ ม.1 ต.หนองทะเล ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีลมพายุพัดแรง และเกิดฝนตกหนัก ส่งผลให้ต้นหางนกยูง ที่ขึ้นอยู่ริมถนน ทางไปพระตำหนัก อายุ กว่า 10 ปี หักโค่นล้มขวางถนน รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้

จึงได้นำกำลัง ชรบ.ต.หนองทะเล เข้าตรวจสอบ พร้อมนำอุปกรณ์โซ่เลื่อยยนต์ ไปช่วยกันตัดต้นไม้เปิดเส้นทางจราจรให้รถผ่านไปมาได้ตามปกติ ส่วนกระแสไฟฟ้าที่ดับในพื้นที่นั้น ได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเข้ามาซ่อมแซม ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน