X

กระบี่-ระทึกเพลิงไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน คนขับเผยควันมาจากห้องเครื่องก่อนลุกไหม้ (ชมคลิป)

กระบี่-ระทึกเพลิงไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน เหตุเกิดบนถนนสาย ลำทับ-บางขัน อ.ลำทับ จ.กระบี่ เคราะห์ดีเจ้าของรถรอดหวุดหวิด เผยขับอยู่ดีๆ ก็เกิดควันขึ้นใต้ฝากระโปรง เครื่งยนต์ดับ จึงรีบลงมาจากรถก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงเข้าฉีดสกัดเพลิง ที่ กำลังลุกไหม้ รถเก๋งมาสด้า สีขาวทะเบียน ญฮ. 130 กรุงเทพมหานคร ที่จอดบนถนนสาย ลำทับ-บางขัน ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ ที่ถูกเพลิงไหม้วอดทั้งคัน หลังเจ้าของรถเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 48 ปี ได้ขับมาจากอ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ มุ่งหน้าไปจังหวัดพัทลุง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มควันขึ้นมาจากใต้ฝากระโปรงรถ จากนั้นไม่นานเครื่องยนต์ก็ดับ คนขับจึงรีบลงจากรถทัน ก่อนไฟจะลุกไหม้หมดทั้งคัน

สอบถามนายดำรงค์ ภักดีสันติวงศ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ และบันทึกภาพไว้ ทราบว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าว ได้เห็นไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋งที่จอดอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่ปิดเส้นทางการจราจร ห้ามรถวิ่งผ่าน เพื่อความปลอดภัย จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงระเบิด ดังติดต่อกัน 2-3 ครั้ง คาดว่าเกิดยางรถถูกไฟไหม้ ส่วนคนขับได้หนีออกมาจากรถก่อนหน้านี้ จึงไม่ได้รับอันตราย จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็นำรถดับเพลิงเข้ามาสกัดเพลิงแต่ไม่ทัน เนื่องเพลิงได้ลุกไหม้หมดทั้งคัน

เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องเกิดขัดข้อง ซึ่งจนท.จะได้ตรวจสอบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน