X

กระบี่-ชื่นชม 2 ต่างชาติ เดินหิ้วกระสอบ เก็บขยะตามชายหาดอ่าวนาง (ชมคลิป)

กระบี่-ชื่นชม 2 นักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินหิ้วกระสอบ เก็บขยะตามชายหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ ขณะที่สถานประกอบการ ย่านการค้าในหาดอ่าวนางเริ่มเปิดให้บริการแล้วบางส่วน แต่ยังไม่ค่อยมีลูกค้ามาใช้บริการ บรรยากาศยังคงเป็นไปอย่างเงียบเหงา

วันที่ 12 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ขณะนี้โลกออนไลน์ ต่างพากัน ชื่นชมและแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก หลังเพจ “กระบีทีวีออนไลน์” ได้มีการแชร์คลิป ขนะที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 2 คน กำลังเดินหิ้วกระสอบใบใหญ่ตระเวนเก็บขยะที่บริเวณชายหาดอ่าวนาง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยมีนักท่องเที่ยวคนไทย ที่มาเที่ยวบริเวณดังกล่าว ต่างก็ยืนมองด้วยความแปลกใจ บางคนก็แสดงความชื่นชม ในความมีน้ำใจของนักท่องเที่ยวทั้งสองคนที่ไม่นิ่งดูดายในการช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมแหล่งท่องเทียว แม้จะไม่ใช่เป็นบ้านของตัวเองก็ตาม

ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้เดินทางลงพื้นที่ชายหาดอ่าวนาง และหาดนพรัตน์ธารา แต่ก็ไม่พบกับนักท่องเที่ยวทั้งสองคน แต่อย่างใด ทั้งนี้จากการสอบถาม ชาวบ้านที่มาเที่ยวพักผ่อนชายหาดอ่าวนาง ทราบว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพบเห็นนักท่องเที่ยวทั้งสองคนมักจะมาตระเวนเก็บขยะตามชายหาดอ่าวนาง เป็นประจำ แต่ในช่วง2-3 วันนี้ ไม่เห็นมาอีก คาดว่าทั้งสองคงจะเดินทางไปที่อื่นแล้ว

ขณะที่บรรยากาศบริเวณย่านการค้าบริเวณชายหาดอ่าวนาง ได้มีการเปิดให้บริการแล้วบางส่วน เช่นร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้า แต่พบว่ายังมีลูกค้า มาใช้บริการน้อย ไม่มีนักท่องเที่ยวเดือนพลุกพล่านตามฟตุบาทเหมือนที่ผ่านมา บรรยากาศจึงเป็นไปอย่างเงียบเหงา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน