X

กระบี่-เด็ก 2 ขวบ รอดปาฏิหาริย์ รถพ่วง 18 ล้อยูเทิร์น​ตัดหน้ากระบะ (ชมคลิป)

กระบี่-เด็ก 2 ขวบ รอดปาฏิหาริย์ รถพ่วง 18 ล้อยูเทิร์น​ตัดหน้ากระบะ กระชั้นชิด เบรกไม่ทันชนยับ หวิดสลดยกครัว

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 มิ.ย.63  พ.ต.ท.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.สอบสวนสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ม.1 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

ในที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ไม่มีเกาะกลาง ใกล้กับร้านจำหน่ายสินค้าเกษตร พบรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ ยี่ห้อฮีซูสุ สีขาว ทะเบียน 82-8448 สุราษฎร์ธานี จอดขวางกลางถนน ในลักษณะกำลังเลี้ยวยูเทิร์น บริเวณช่วงกลางระหว่างหัวลากกับตัวพ่วง พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ตอนเดียว สีขาว  ทะเบียน ผธ.1313 สราษฎร์ธานี  ชนอัดติดอยู่ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ปุ๋ยดินตกเกลื่อนถนน ส่งผลทำให้รถติดยาวนับร้อยคัน เจ้าหน้าที่ต้องปิดเส้นทาง อำนวยความสะดวกการจราจรและช่วยระบายรถ ส่วนคนขับกระบะ และลูกเมียที่นั่งมาในรถ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันงัดซากรถ นำร่างคนเจ็บออกมา ได้อย่างปลอดภัย  เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่

จาการสอบถามนายคุณวัฒน์  ก่องมณี คนขับรถกระบะ อายุ 23 ปี เป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี ได้บาดเจ็บเล็กน้อยที่ บริเวณริมฝีปาก เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนได้ขับรถบรรทุกดินปุ๋ย มาจาก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อมาส่งให้ลูกค้าในตัวเมืองกระบี่ โดยมากับภรรยา อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่จมูก และ ลูกสาววัย 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่ขาสองข้าง รวม 3 คน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุก18 ล้อพ่วงคันดังกล่าวเลี้ยวออกมากลางถนนในระยะกระชั้นชิด ขณะเดียวกัน รถที่ตนขับบรรทุกถุงดินมีน้ำหนักมาก จึงไม่สามารถเบรกได้ทันจึงพุ่งชนเข้าช่วงตัวพ่วงอย่างจัง จึงเป็นเหตุให้ รถได้รับความเสียหายอย่างหนักและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ขณะที่คนขับรถพ่วง18ล้อ อ้างว่า ขณะเลี้ยวไม่เห็นรถกระบะคันดังกล่าวแต่อย่างใด   ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เรียก คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุชาวบ้าน​ที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งกันมาช่วยคนที่ติดอยู่ในรถกระบะ ซึ่งต่างก็เข้าใจว่าเจ็บหนัก โดยช่วยกันดึงซากรถออกมาพบมีเด็กหญิง 2 ขวบ กำลังร้องให้ด้วยความตกใจ จึงช่วยออกมาเป็นคนแรก และภรรยาของคนขับ ท่ามกลางความโล่งใจของคนที่มุ่งดูเหตุการณ์ ที่เห็นทั้ง 3 คนเจ็บเล็กน้อย หลังจากนั้นคนขับรถ พ่วง ลงมาขอโทษ คนขับรถกระบะ ไม่ได้โกรธที่ขับรถตัดหน้าแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน