X

กระบี่-ขนมจีนหน้าเลติดหาดท่าเลนราคาหลักสิบ วิวหลักล้าน (ชมคลิป)

กระบี่-ร้านขนมจีนหน้าเล ติดหาดอ่าวท่าเลน ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ เปิดขาย 5 วันแรก ลูกค้าทะลัก ยอดขายทะลุเป้า ตกวันละ 5,000-6,000 บาท ร้านขายขนมจีน ที่มีจุดเช็คอิน ติดชายหาด 1 เดียวในกระบี่

วันที่ 11 มิ.ย. 63 ร้านขนมจีนหน้าเล ดูชื่อแล้วมันแสนจะธรรมดา ใครๆก็สามารถเปิดร้านขายขนมจีนได้ เพราะไม่มีอะไรต้องยุ่งยาก หากมีความพร้อมที่จะเปิดร้านขายขนมจีน เหมือนร้านอื่น ๆ ทั่วไป แต่ความเด่นของร้านแห่งนี้มันอยู่ที่ ร้านขายขนมจีนหน้าเล แห่งนี้ติดทะเล ติดชายหาดอ่าวท่าเลน หมู่ที่ 3 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่

ซึ่งมีบรรยากาศให้ลูกค้าได้สัมผัสได้หลากหลาย มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ลูกค้าที่มากินขนมจีนยังสามารถที่จะเล่นน้ำทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดิน เดินเล่นตามชายหาด หรือแม้กระทั่งการปูเสื่อนั่งชิลล์ ๆ  กินขนมจีนริมชายหาด ทำให้ลูกค้าคนไทยในพื้นที่จังหวัดกระบี่ และพื้นที่ต่างจังหวัดที่อยู่รอยต่อจังหวัดกระบี่ ทั้งกลุ่มเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือ คู่รัก เดินทางมายังร้านขายขนมจีนแห่งนี้ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ กินขนมจีนอิ่มแล้ว เที่ยวชายหาดอ่าวท่าเลนไปด้วย ถ่ายรูปตามมุมต่าง ๆ ทำให้ร้านขนมจีนหน้าเลเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ บนชายหาด อ่าวท่าเลน ที่มีความยาวกว่า 100 เมตร

นางสาว วิลาวรรณ บำรุง อายุ 32 ปี เจ้าของร้านขนมจีนหน้าล ซึ่งตั้งอยู่ หาดอ่าวท่าเลน หมู่ที่ 3 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ กล่าวว่า ตนเองเปิดร้านขายขนมจีนมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ จุดเดด่นของร้านอยู่ที่ ร้านติดชายหาด บรรยากาศดี ซึ่งไม่เหมือนใครในจังหวัดกระบี่ โดยได้นำจุดเด่นของร้านประชาสัมพันธ์ทางเฟซบุ๊ก ชื่อเพจ ขนมจีนหน้าเล และทางเฟซบุ๊ก G M Wilawan Bumrung ด้วยการโพสรูปร้าน ชายหาด รูปลูกค้า หรือแม้กระทั่งรูปตัวเอง บรรยากาศภายในร้าน ความสุขของลูกค้า ทำให้ลูกค้าเดินทางมาไม่ขาดสาย มาแล้วมาอีก เพราะอิ่มขนมจีนแล้ว ยังสามารถเที่ยวชายหาดเล่นน้ำได้อีกด้วย

ขณะที่ร้านขนมจีนหน้าเล เปิดได้เพียง 5 วันเท่านั้น ลูกค้าทะลัก แต่ทำให้ยอดขายทะลุเป้า รายได้ตกวันละ 5,000 – 6,000 บาท ขายขนมจีนวันละไม่ต่ำกว่า 60-70 กิโลกรัม ราคาจานละ 30 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกขนมจีนน้ำยา ที่มีน้ำยาหลากหลาย เช่นน้ำยาเขียวหวานไก่ น้ำยาไตปลา น้ำยาหวาน น้ำยาปาดตีนไก่ นอกจากนั้นยังมีไก่ทอด ข้าวยำ ข้าวหมกไก่ เนื้อย่าง ลูกชิ้น น้ำชา กาแฟ ขนมต่างๆ ไว้คอยบริการลูกค้า ไว้ให้เลือกหลากหลาย โดยร้านเปิดตั้งแต่ 0900น.-19.00น. เปิดให้บริการทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน