X

กระบี่-คลิปสุดหวาดเสียว วัยรุ่นซิ่งยกล้อพุ่งชนร้านซ่อม ช่างในร้านรอดหวุดหวิด (ชมคลิป)

กระบี่-แชร์ว่อนโซเชียล คลิปสุดหวาดเสียว วัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์ยกล้อ พุ่งเข้าร้านซ่อมบาดเจ็บ  เคราะห์ดีช่างในร้านลุกไปหยิบประแจรอดหวุดหวิด ด้านเจ้าของร้านเผย ไม่ได้เอาเรื่องเพราะเสียหายไม่มาก แต่อยากเตือนวัยรุ่นระมัดระวัง ในการขับขี่รถ เพราะอาจจะไม่โชคดีแบบนี้

วันที่ 5 มิ.ย. 63 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ขณะนี้ โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ ขณะชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ยกล้อหน้าพุ่งพรวดเข้าไปในร้านซ่อมชนข้าวของในร้านเสียหายก่อนล้มลงจนได้รับบาดเจ็บ และมีการวิพากวิจารณ์กัน เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะแซวแบบตลกขบขัน และสอบถามถึงอาการวัยรุ่นทั้งสองคน โดยคลิปดังกล่าว ได้มีการแชร์โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “ช่างหลง รุ่งเรืองเซอร์วิส ลำทับ จ.กระบี่ “ พร้อมข้อความ “ทำเป็นเซียน เหมือนเรียนมา 5555” ซึ่งในคลิปกล้องวงจรปิดภายในร้าน 2 มุม โดยมุมแรก เป็นวินาทีที่ชายวัยรุ่น / 2 คน อายุ ประมาณ 17-18 ปี ขับรถจักรยายนต์ นั่งซ้อนท้ายมาที่หน้าร้าน ก่อนพุ่งพรวดเข้าไปในร้าน และคลิปที่ 2 เป็นเหตุการณ์ขณะที่ช่างกำลังนั่งซ่อมรถอยู่ในร้าน  แล้วลุกขึ้นไปหยิบประแจ เวลาห่างกันประมาณ 3 วินาที ก็มีรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ พุ่งยกล้อเข้าไปในร้านแล้วชนโต๊ะวางเครื่องมือพังเสียหาย ก่อนรถจะล้มลง โดยคนนั่งซ้อนท้ายไม่ได้รับบาดเจ็บ รีบลุกขึ้นมาก่อน ส่วนคนขับที่สวมเสื้อสีดำ ลุกขึ้นทีหลังด้วยอาการบาดเจ็บที่เข้าซ้าย เดินกระเพลกไปนั่งบนพื้น ก่อนที่ช่างในร้านและลูกค้าจะช่วยหันยกรถออกจากจุดเกิดเหตุ

สอบถามนายจีรพงศ์ ดีแก้ว อายุ 30 ปี หรือช่างหลง เจ้าของร้าน ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ของตน ชื่อ ร้านรุ่งเรืองเซอร์วิส เลขที่ 82 ม.6 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ ช่วงที่เกิดเหตุตน เวลาประมาณ 15.50 น. ของวันที่ 4 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา

ขณะที่ตนออกไปซื้อของ และให้ช่าง 2 คน อยู่ในร้านเร่งซ่อมรถให้ลูกค้า โดยมีลูกค้ารออยู่ในร้านประมาณ 4-5 คน หลังจากลับจากซื้อของ ช่างก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง จึงได้เปิดกล้องวงจปิดดู ก็พบกับเหตุการณ์ดังกล่าว นับว่าเคราะห์ดีที่ช่างโอม ซึ่งเป็นช่างในร้าน ลุกไปหยิบประแจพอดี ไม่งั้นคงจะได้รับบาดเจ็บแน่นอน เพราะจุดที่รถพุ่งชนเป็นจุดที่ช่างโอมนั่งทำงานอยู่ หลังเกิดเหตุคนขับรถจยย.ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้ายได้ไปทำแผลโรงพยาบาล เย็บประมาณ์ 7-8 เข็ม คาดว่าสาเหตุเกิดจากคนขับไม่ชินกับรถ เพราะทราบว่ารถจยย.คันเกิดเหตุ เป็นรถฮอนด้าเวฟ 125 ที่ยืมเพื่อนมาอีกที อย่างไรก็ตามตนก็ไม่ได้เอาเรื่องเอาราวกับวัยรุ่นทั้งสองคน  เพราะเสียหายเล็กน้อย และทั้งสองก็เป็นลูกค้าประจำ ตนจึงนำคลิปวงจรปิดมาโพสต์ในโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนสติวัยรุ่น ไม่ควรประมาท ซึ่งช่วงนี้โรงเรียนยังปิด ทำให้มีน้องๆ นักเรียนออกมาขับรถจักรยานยนต์ กันตามท้องถนนจำนวนมาก จึงอยากให้ระมัดระวัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน