X

กระบี่-ผวา ชายร่างท้วม เปลือยกายล่อนจ้อน โผล่ในบ้าน พร้อมบอกถูกตามฆ่า (ชมคลิป)

กระบี่-ผวา ชายร่างท้วม เปลือยกายล่อนจ้อน โผล่ในบ้าน พร้อมบอกถูกตามฆ่า คาดมีอาการทางจิต เนื่องจากเสพสิ่งเสพติดบางอย่าง

วันที่ 2 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอชายวัยกลางคนเดินแก้ผ้าอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในสภาพที่ไม่สวมเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว สร้างความงุนงงแก่เจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก และตะโกนถามชายคนดังกล่าวว่ามาจากไหน ชายคนดังกล่าวตอบกลับว่า ไม่รู้ พร้อมบอกว่า ตนเองถูกวางยา แล้วเดินลงจากบ้านผ่านสนามหญ้าในสวนปาล์มข้างบ้าน ก่อนวิ่งไปบนถนนสายกระบี่-เขาทอง พื้นที่ม.4 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่พบเห็น

จากการสอบถามนายประจักษ์ ขยันการ อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นเจ้าของบ้านและถ่ายคลิปชายไม่สวมผ้าไว้ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าขณะพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ได้มีชายคนดังกล่าวไม่ทราบชื่อและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อายุราวๆ24-25 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 150 ซม.ผิวคล้ำ เข้ามาเดินวนเวียนอยู่บริเวณบ้านในสภาพที่ไม่สวมเสื้อผ้า พร้อมตะโกนว่าช่วยด้วย โดนตามฆ่า มีคนตามมาฆ่า จึงออกมาดู ถามกลับไปว่า แล้วใครตามฆ่าคุณ จังหวะนั้นก็ชวนเขามานั่งบริเวณบ้าน เพื่อจะเอาผ้าให้ใส่ แต่ชายคนดังกล่าวเขาปฏิเสธ

และบอกตนว่าเขาถูกวางยา จึงได้หยิบโทรศัพท์ ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหนจู่ๆชายคนดังกล่าวก็ลุกเดินออกไป ผ่านหน้าบ้านแม่ ขณะนั้นมีญาติอาบน้ำอยู่บริเวณบ่อน้ำหน้าบ้าน ที่ชายคนดังกล่าวเดินผ่าน จึงหยิบผ้าถุงที่เป็นของแม่ตนให้ใส่ เพื่อไม่ให้อุจาดตา ได้สักพักหนึ่งเขาก็สะบัดทิ้ง แล้ววิ่งไปตามถนนสายหนองทะเล เขาทอง สักพักมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามา น่าจะเป็นภรรยาเอาเสื้อผ้าให้ใส่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ใส่แล้วเดินต่อไปตามถนน โดยไม่สนใจใคร

โดยตนขับรถตามไปห่างๆและเมื่อแน่ใจว่า เขาไม่ทำร้ายใครจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับ หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าไปที่ไหนอย่างไร เบื้องต้นดูตามพฤติกรรมแล้วชายคนดังกล่าวไม่น่าปกติ มีอาการทางจิต หลอน หรืออาจจะเป็นอะไรสักอย่าง เนื่องจากเสพสิ่งเสพติด แต่ไม่ใช่ถูกตามฆ่าตามที่ชายคนนั้นบอกอย่างแน่นอน ตนจึงนำคลิปมาแชร์ในกลุ่มไลน์ก่อนมีการแชร์ต่อๆกันไป เพื่อให้ทุกคนในหมู่บ้านระวัง อาจจะถูกชายคนดังกล่าวทำร้ายได้เพราะอาการคลุ้มคลั่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน