X

กระบี่-กระบะแหกโค้งชนร้านซ่อมรถ จยย.พังยับ เสียหายนับ 10 คัน (ชมคลิป)

กระบี่-ระทึกกระบะเสียหลักแหกโค้งชนร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่อ่าวลึก จ.กระบี่ พังยับรถเก๋งเจ้าของร้าน และรถลูกค้าที่มาซ่อมในร้านพังเสียหายนับ 10 คัน ขณะที่คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สารภาพ ไม่ชำนาญเส้นทาง จนท.แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท

วันที่ 27 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.สิงหา น้อยศรีอยู่ สว.(สอบสวน)สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่าวลึก เข้าตรวจสอบ เหตุรถกระบะแหกโค้งพุ่งชน ร้านซ่อมรถจักรยายนต์ ของนายวิสูตร เดชวรวิทย์ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 91/2 ม.2 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน เสริมรั้วเหล็กกระบะ ทะเบียน บฉ 3257 สมุทรสาคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนเข้าไปในร้านซ่อมประตูและเสาพัง มีรถเก๋งของเจ้าของบ้าน เสียหาย1คัน และรถจักรยานยนต์ อีก 3 คัน นอกนั้นเป็นรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่มาซ่อมอีกกว่า 10 คัน

สอบสวนนายมานพ ทองเจริญ อายุ 55ปี ชาว จ.ประขสบคีรีขันธ์ คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถออกมาจากแหลมสัก มุ่งหน้าไปอ่าวลึก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าเป็นทางโค้ง รถได้เสียหลักพุ่งไปชนร้านซ่อมดังกล่าว เบื้องต้น จนท.คาดว่าไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินคดีกับคนขับรถ ในข้อหาขับรถโดยประมาท และเตรียมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อประเมินความเสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะชาวบ้าน เล่าว่า บริเวณดังกล่าว เป็นทางโค้งที่ผ่านมามักจจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องหาทางแก้ปัญหา หรือทำสัญลักษณ์ให้คนที่ขับรถได้ระมัดระวัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน