X

กระบี่-พบศพชายต่างชาติลอยกลางทะเลกระบี่ ด้านตม.เร่งประสานคนหาย (ชมคลิป)

กระบี่-พบศพชายต่างชาติลอยกลางทะเลกระบี่ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุตัวตนและสาเหตุการเสียชีวิต ประสาน ตม.และท้องที่ใกล้เคียงมีคนหายหรือไม่

เที่ยงวันที่ 26 พค.63 ร.ต.อ.สัญญา แก้งนุ้ย รองสารวัตรสอบสวนสภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ ตร.ท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี แพทย์รพ.กระบี่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุพบศพลอยอยู่กลางทะเล ห่างจากเกาะปอดะ 3 กม. หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่

โดยที่เกิดเหตุนั้นพบว่าศพลอยอยู่กลางทะเล ในสภาพนอนคว่ำหน้า ไม่มีเสื้อผ้า เป็นชายผิวขาว ร่างใหญ่ ไม่พบบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต มีรอยสักผีเสื้อและดอกไม้ที่แขนด้านซ้าย แพทย์ระบุเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม.
จากนั้นจึงนำศพขึ้นฝั่งเพื่อส่งไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.สุราษฏร์ธานีหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง ได้ประสานไปยัง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจท่องเที่ยว และพื้นที่ใกล้เคียงให้ช่วยตรวจสอบว่ามีชาวต่างชาติหายตัวไป หรือมีการแจ้งหายไว้บ้างหรือไม่ เพราะเชื่อว่าผู้ตายน่าจะเป็นชายชาวต่างชาติแถบยุโรป เนื่องจากร่างใหญ่ ผิวขาว และรอยสักที่พบนั้นมีความประณีต น่าเชื่อว่าอาจลงเล่นน้ำก่อนที่จะเสียชีวิตแล้วลอยมายังจุดดังกล่าว แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการชันสูตร และระบุตัวตนให้ได้ก่อนว่าเป็นใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน