X

กระบี่ อึ้ง ดช.ขวบเศษ เดินไกลว่า1.5 กม. ชาวบ้านเจอ นำส่งตร.ตามหาพ่อแม่ (ชมคลิป)

กระบี่  อึ้งเด็กชายอายุ 1ขวบเศษ เดินออกจากบ้านไกลว่า1.5 กม. พลัดหลงเข้าไปในสวนปาล์ม ห่างจากบ้านกว่า 1 กม. โชคดีชาวบ้านเจอช่วยเหลือไว้ นำส่งโรงพัก จนท.ตำรวจสภ.คลองท่อมประสานแม่เด็กมารับตัวกลับบ้านปลอดภัย

วันที่ 23 พ.ค.63 คลิปขณะเด็กชายอายุประมาณ 1 ขวบเศษ หน้าตาน่ารักเดินพลัดหลง ในสวนปาล์มน้ำมันเพียงลำพัง ในพื้นที่ ม.9 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ในสภาพหิวอาหาร ยืนหันซ้ายหันขวา แล้วก้มลงเกาขาตัวเองเนื่องจากถูกยุงกัด โดยมีสุนัขตัวหนึ่งเดินอยู่ข้างๆ ชาวบ้านที่พบจึงเข้าสอบถามว่าพ่อแม่อยู่ไหน แต่เด็กไม่สามารถตอบได้ ชาวบ้านจึงให้การช่วยเหลือ ให้กินขนม และนมสด ก่อนแจ้งให้ตำรวจ สภ.คลองท่อมรับไปช่วยดูแล ประสานผู้ปกครองให้มารับกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ด.ต.ธนาฉัตร ทองภิรมย์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองท่อม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 22 พ.ค.63 ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่ในห้องวิทยุสื่อสาร ได้มีผู้ปกครองมาแจ้งว่า ลูกชาย ทราบชื่อคือเด็กชายเอ (นามสมมุติ)อายุประมาณ 1 ขวบเศษ

ได้หายออกจากบ้าน ขณะให้อยู่บ้านกับพี่ชาย ตามหาจนทั่วก็ไม่พบ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ ช่วยออกตามหา กระทั่งผ่านไปประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจก็ได้นำเด็กมาที่สภ.คลองท่อม หลังชาวบ้านพบเดินอยู่เพียงลำพังในสวนปาล์มห่างจากบ้าน ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จนท.ช่วยกันดูแล ระหว่างรอ ประสานแม่เด็กให้มารับตัวกลับบ้าน อย่างปลอดภัย

เบื้องต้นทางแม่ของเด็ก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ออกไปซื้อของในตลาด และให้เด็กชายเออยู่กับพี่ชายที่บ้านพัก แต่พี่ชายได้เผลอหลับไป จึงทำให้เด็กชายเอ เดินออกมานอกบ้านดังกล่าว ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 1.5-2 กม. และขอบคุณเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่ให้การช่วยเหลือลูกชาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน