X

กระบี่-รวบ ไอ้อิฐ โจรโรคจิต ย่องรูด กกน. ย่านอ่าวนาง (ชมคลิป)

กระบี่-จับได้แล้ว โจรโรคจิต ย่องขโมยกางเกงในสาว ย่านอ่าวนาง จ.กระบี่ ครั้งเดียว 9 ตัว อ้างแค่ต้องการเอาไปสูดดมเท่านั้น ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ยอมรับเห็นกกน.ผู้หญิงแล้วเกิดอารมณ์ เผยทำมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนของกลางเอาไปทิ้งแล้ว

จากกรณีคนร้าย แอบย่องขโมยกางเกงในผู้หญิง ไป 9 ตัว ขณะผู้เสียหายตากไว้หน้าบ้านเหตุเกิดขึ้นหน้าบ้านเช่าเลขที่142/3 ถ.นาตีน ซ.ประตก ม.4 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังดังกล่าว บันทึกนาทีที่คนร้ายก่อเหตุเอาไว้ได้เป็นชายแต่งตัวดูดีสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำเงิน รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 ซม. ใส่รองท้าแตะสีส้ม สร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้าน เป็นอย่างมากโดยเฉพาะผู้หญิงในพื้นที่ละแวกใกล้เคียง

ความคืบหน้าวันที่ 22 พ.ค.63 พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อม จนท.ทีมสืบสวน นำตัวนายรุ่งฤทธิ์ พุ่มสุวรรณ์ หรืออิฐ อายุ 36 ปี เป็นชาวจังหวัดสงขลา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยชุดชั้น ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ ที่บ้านเช่าเลขที่142/3 ถ.นาตีน ซ.ประตก ม.4 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ หลังจนท.จับกุมตัวได้ที่บ้านพักห่างจากจุดกเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยให้ผู้ต้องหาชี้จุดที่จอดรถจยย.ฮอนด้าคลิก สีดำ กวล 231 กระบี่ ก่อนลงมือก่อเหตุ ก่อนเข้าไปขโมยชุดชั้นในที่หน้าบ้านเช่าผู้เสียหายก่อนหลบหนีไป ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวมาติดเฝ้าดูการทำแผนอยู่ห่างๆ

เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดจริง โดยคืนเกิดเหตุตน ได้อาศัยช่วงเวลาหลังเคอร์ฟิว ขับรถตระเวนหากางเกงในผู้หญิง โดยเลือก ที่ตากนอกบ้าน เพราะหยิบง่าย กระทั่งมาพบบ้านหลังดังกล่าว แขวนชุดชั้นในจากไว้หน้าบ้าน จึงเกิดอารมณ์ ก่อนวนรถมาจอดริมถนน ก่อนเดินเข้าไปหยิบแล้วรีบขับรถหนีกลับบ้านที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ต่อมาทราบข่าวจากโซเชียลว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพตนซึ่งเป็นคนร้ายก่อเหตุขโมยชุดชั้นใน เกิดกลัวความผิดจึงรีบนำชุดชั้นในที่ขโมยมาพร้อมชุดที่สวมใส่คืนก่อเหตุไปทิ้งก่อนทีจะถูกตร.จับกุมตัว ได้ ทั้งนี้ผู้ต้องหายอมรับว่าทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อปลายปีทีผ่าน มา และล่าสุด 15 พ.ค.63 แค่ต้องการเอาไปสูดดมเท่านั้น ทุกครั้งที่เห็นชุดชั้นในผู้หญิงยอมรับว่าเกิดอารมณ์ทันที เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพหนะ ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ด้านพ.ต.อ.อภิชาติ เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าว สั่งทีมสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ประกอบกับมีพลเมืองดีให้เบาะแสสำคัญ รู้แน่ชัดว่าผู้ต้องสงสัยขโมยชุดชั้นในเป็นใคร จึงขอหมายค้น พบยาบ้าจำนวน 1 เม็ดด้วย ซึ่งจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน