X

กระบี่-ระทึก!! งูเห่ายาว1.5 เมตร ซุกกระติ๊บข้าวเหนียว (ชมคลิป)

กระบี่-เจ้าของบ้าน เห็นงูไม่ทราบชนิด เลื้อยเข้าบ้านแล้วหายไปในห้องครัว แจ้งทีมจิตอาสามาช่วยจับ รื้อค้นทั่วบริเวณแต่ไม่พบ สุดท้ายพบงูเห่ายาวกว่า 1 เมตร นอนขดตัวในกระติ๊บข้าวเหนียว

วันที่ 17 พ.ค.63 นี่คือนาทีนายจักรายุทธ วะภา อายุ 27 ปี หนุ่มโรงงานปาล์มจิตอาสา ผู้เชี่ยวชาญการจับงู เข้าช่วยชาวบ้านจับงู หลังได้รับแจ้งว่ามีงูไม่ทราบชนิด ได้เลื้อยมาทางหลังบ้าน แล้วก็หายไปในห้องครัว ที่บ้านของ นายอลงกรณ์ วิเศษ บ้านเลขที่ 22/1 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

จึงพร้อมด้วยทีมงาน เดินทางไปตรวจสอบ แต่พอไปถึงพบงูตามที่รับแจ้ง จึงพยายามค้นหาตามห้องครัวทั่วบริเวณ แต่ไม่พบ จากนั้น นาบจักรายุทธ ได้รื้อของตามชั้นวางก็ได้ยินเสียงขู่ฟูๆ มั่นใจว่าเป็นงูเห่าแน่นอน จึงเริ่มรื้อค้นตามชั้นวางของ ซึ่ง มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า และกระติบข้าวเหนียว วางอยู่2 ใบ จึง เปิดออกทีละใบ เปิดกระติบใบแรกไม่เจออะไร แต่พอเปิดกระติบใบสุดท้าย ปรากฏว่ามีงู เห่าขนาดใหญ่ยาวประมาณ 1.5 เมตร นอนขดอยู่ จากนั้นมันก็เลื้อยหน ลงใต้ชั้นวางของ จึงได้ใช้อุปกรณ์จับออกมาปล่อยด้านนอกบ้าน

จากนั้นนายจักรายุทธ ได้หลอกล่องูโดยใช้นิ้วชี้กดที่หัวงูขณะแผ่แม่เบี้ยช้าๆ จนงูหมอบลงกับพื้น แล้วใช้มือเปล่าจับอย่างง่ายดายท่ามกลางความตื่นเต้นของเจ้าของบ้าน ก่อนนำไปปล่อยคืนธรรมชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน