X

กระบี่-ผวา โจรโรคจิต ย่องขโมยกกน.หนีหาย วอนตร.เร่งล่าตัว (ชมคลิป)

กระบี่-คลิปวงจรปิดจับภาพโจรโรคจิต แต่งตัวดีแอบย่องขโมยกางเกงในผู้หญิงไป 9 ตัว ขณะตากไว้หน้าบ้านเช่า ย่านอ่าวนาง จ.กระบี่ ก่อนไปขึ้นรถจยย.ขับหนีไป เจ้าของบ้านนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ สภ.อ่าวนาง เพื่อติดตามตัว เผยเคยเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมาที่ห้องใกล้ๆ กันเชื่อเป็นพวกโรคจิต

วันที่ 16 พ.ค.63 ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายเป็นชายร่างท้วมสูงประมาณ 165 ซม.สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำเงิน ใส่รองท้าแตะสีส้ม เดินมาเลือกหยิบ กางเกงในผู้หญิงที่แขวนบนราวหน้าบ้านเช่าเลขที่142/3 ถ.นาตีน ซ.ประตก ม.4 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยคนร้ายหยิบไปรวม 9 ตัว พร้อมทั้งไม้แขวน แล้วเดินไปขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียน ที่จอดอยู่ข้างห้องเช่าอีกหลัง ขับมุ่งหน้าไปทางออกถนนทางอบต.อ่าวนาง เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา สร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

สอบนายเอกชัย ดำดี อายุ 44 ปี ซึ่งพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ในวันเกิดเหตุก็ยังไม่รู้ว่ามีคนร้ายมาขโมย กระทั่งช่วงเช้าตนตื่นมาเปิดดูกล้องวงจรปิดซึ่งจะเปิดดูเป็นกิจวัตรประจำวัน ปรากฏว่าใน ช่วงเวลา 04.30 น.วันที่ 15 พ.ค.63 ได้มีคนร้าย รูปร่างลักษณะตามในคลิป ได้มาหยิบกางเกงไป พร้อมไม้แขวน ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 9 ตัว หลังเกิดเหตุจึงได้ นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่สภ.อ่าวนาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามโจรโรคจิตรายนี้แล้ว เบื้องต้นคาดว่าไม่น่าจะเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติด เพราะดูจากลักษณะแล้วเป็นคนแต่งตัวดี น่าจะเป็นพวกโรคจิต

นายเอกชัย ให้ข้อมูลอีกว่า เมื่อข่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้มีคนร้าย มาแอบขโมยกางเกงใน ผู้หญิงที่พักอยู่สองห้องข้างๆ ด้วย คาดว่าน่าจะเป็นรายเดียวกัน จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะอาจจะไปก่อเหตุซ้ำในพื้นที่อื่นอีก ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดก็เห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจน เชื่อว่าคงจะติดตามตัวได้ไม่ยาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน