X

กระบี่-นาทีจับ “ต้า คลองลุ” นักค้ายาบ้าที่อ่าวนาง จนมุมเพราะภาพถ่ายในโทรศัพท์ (ชมคลิป)

กระบี่-นาทีจับ “ต้า คลองลุ” นักค้ายาบ้าที่อ่าวนาง จนมุมเพราะภาพถ่ายในโทรศัพท์ ก่อนนำค้นพบของกลางยาและอาวุธปืน

วันที่ 15 พค.63 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่นำโดย ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.จังหวัดกระบี่และเป็น หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.ที่ 42 ประจำจ.กระบี่ นำกำลังเข้าคุมตัวนายอานนท์ หรือต้า เด็นหมาด อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ที่ 2 ตำบลคลองลุ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง หลังจากทำการคุมตัวไว้ได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในหมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ แล้วนำตัวมาตรวจค้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในหมู่ 2 ต.อ่าวนาง


โดยจากการให้ผู้ต้องหานำตรวจค้นพบของกลางยาบ้า 6,600 เม็ด ยาไอซ์ 83.8 กรัม กัญชาอัดแท่ง 2 กิโลกรัม อุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวน 1 ชุด เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง สมุดจดบัญชีรายการลูกค้ายาเสพติด และอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด .380 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .380 ม.ม. จำนวน 39 นัด เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 50 นัด เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ” และ “ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชาอัดแท่ง) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ” และ “ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมตรวจยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตรการ ฯ เป็นรถยนต์ส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า ซิตตี้สีดำ หมายทะเบียน กว 5888 ภูเก็ต 1 คัน

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ได้มีผู้ค้ายารายสำคัญ เดินทางเข้ามาในพื้นที่ ต.อ่าวนาง ส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า จึงนำกำลังไปดักซุ่มรอจนผู้ต้องหามาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อจึงเข้าไปคุมตัวไว้ พบโทรศัพท์แต่ไม่พบยาเสพติด แต่เมื่อตรวจสอบภาพถ่ายในโทรศัพท์พบว่ามีทั้งภาพของยาบ้า ยาไอซ์และกัญชา รวมถึงอาวุธปืน จึงได้คุมตัวไว้แล้วนำไปตรวจค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหาที่มาเช่าอยู่จนพบของกลางจำนวนมากดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับยาเสพติดทั้งหมดมาจากผู้ค้ารายหนึ่งที่ จ.ตรัง มาพักไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวแล้วจะมีผู้ค้ารายย่อยมารับต่อ โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000 บาท สำหรับราคาซื้อขายนั้น ยาบ้ารับมาเม็ดละ 50 บาท ขายต่อเม็ดละ 80-100 บาท ส่วนยาไอซ์รับมากรัมละ 600 ขายต่อ 1,200 บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.อ่าวนาง และจะได้ขยายผลไปจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน