X

กระบี่-หวาดเสียว น้องเหมียวพลักตกลงมาจากตึก เหล็กแนวรั้วเสียบสาหัส (ชมคลิป)

กระบี่-หวาดเสียว!!น้องเหมียวพลักตกลงมาจากตึก2 ชั้น โดนเหล็กแนวรั้วเสียบทะลุคาง และขา อาการสาหัส ชาวบ้านเห็น แจ้งกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชารุดช่วยเหลือ นำส่งคลินิกสัตว์แพทย์ เบื้องต้นอาการยังน่าเป็นห่วง วอนผู้ใจบุญรับไปดูแล

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าช่วยเหลือแมวสีน้ำตาล ประมาณ 2 ปี หลังพลัดตกลงมาจากตึกชั้น2 ภายในซอย 2 ถนนปานุราชใกล้ สำนักงาน กศน.จังหวัดกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ แล้วถูกเหล็กแหลมแนวกั้นรั้วบ้าน เสียบทะลุใต้คาง และ ขา อาการสาหัส ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ความพยายามและระมัดระวังเป็นอย่างมาก ในการนำเหล็กที่ ออกจากตัวได้เนื่องอาจจะทำให้ตกใจดิ้นจะบาดเจ็บเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถนำเจ้าเหมีวออกมาได้ ก่อนให้พลเมืองดีที่พบเจอนำไปส่งคลินิกสัตว์แพทย์ในตัวเมืองกระบี่ เพื่อทำการรักษาโดยด่วน

ล่าสุดทางสัตวแพทย์หญิงกรรณิการ์ พรสินศิริรักษ์ เจ้าของคลินิกหมอโบ อาการยัง 60-40 แต่ก็ยังตอบสนองดี เบื้องต้นทำการให้ยาฆ่าเชื้อและให้น้ำเกลือ เนื่องจากแมวมีอาการอ่อนเพลีย และต้องเฝ้าดูอาการไปสักระยะ สิ่งที่กังวลคือ บาดแผลที่ใต้คางกลัวจะติดเชื้อเนื่องจากเป็นแผลเปิด ซึ่งต้องให้นอนพักรอดูอาการสักระยะ เพื่อพิจารณาเย็บแผลต่อไป

ด้านนางดนิตา เก้าเอี้ยน อายุ 40 ปี ผู้ที่พบเจ้าเหมียวตัวดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา มีฝนตกหนักและได้ยินเสียงแมวร้อง แต่ก็ไม่เอะใจ เข้าใจว่าแมวอาจจะต่อสู้กัน บนหลังคาบ้าน กระทั่งช่วงเช้ายังได้ยินเสียงแมวร้องตลอด จึงออกมาดูที่หลังบ้านก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นเจ้าเหมียวตัวดังกล่าว ถูกเหล็กแนวรั้วเสียบอยู่ ส่งร้องตลอดเวลา เห็นแล้วน่าหวาดเสียวและสงสารเป็นอย่างมาก จึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ และนำตัวส่งคลินิกรักษาสัตว์เพื่อทำการรักษา

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ คุณหมอ ลดค่ารักษาพยาบาลให้ จากเดิมเกือบ 2 พันบาทเหลือเพียง 800 บาท แต่ก็ยังมีค่ารักษารายวันอีกวันละ 300 บาท ระหว่างพักดูอาการที่คลินิก จึงอยากให้น้องเหมียว ได้ผู้ใจบุญช่วยเหลือและช่วยหาบ้านใหม่ให้

ติดต่อได้ที่ โทร 081-9586063 คุณนางดนิตาหรือน้อย เพื่อจะได้ช่วยเหลือในระยะยาวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน