X

กระบี่-สกัดจับหนุ่มค้ายา คาด่านโควิด-19 ยึดของกลางยาบ้า กว่า 8 หมื่นเม็ด (ชมคลิป)

กระบี่-เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองกระบี่ ร่วมกับ ตำรวจสภ.อ่าวนาง สกัดจับหนุ่มค้ายา คาด่านโควิด-19 ยึดของกลางยาบ้า กว่า 8 มื่นเม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 29 เม.ย. 63 นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอ อำเภอเมืองกระบี่ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ ตำรวจสภ.อ่าวนาง เจ้าหน้าที่ อส. และผู้นำท้องถิ่น ร่วมกันจับกุมตัวนายพัลลภ รักษาพรหราช อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 ม.10 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางยาบ้านจำนวน กว่า 80,000 เม็ด อาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก และ รถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กข.3734 พังงา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตั้งด่านคัดกรองโควิด 19 ที่บ้านเขาขาว ถนนเพชรเกษม ม.5 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ พื้นที่รอยต่ออ.อ่าวลึก ได้มีนายพลลัภ ได้ขับรถเก๋งคนดังกล่าว ผ่าน ด่าน คัดกรองและมีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าขอตรวจค้น ภายในรถพบ ของกลางยาบ้า บรรจุถุง จำนวน 66 เม็ด ใส่ไวในกระป๋องวางอยู่บนเบาะนั่งข้างคนขับ และอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่บ้านเช่า ม.7 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ. กระบี่ พบของกลางยาบ้า อีกจำนวนกว่า 8 หมื่นเม็ด ใส่กระเป๋า วางไว้ในกล่องพลาสติก ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยไม่สะทกสะท้าน ว่า ทำมานานโดยรับของกลางมาจากกรุงเทพฯโดยมีคนมาส่งไว้ตามหลักกิโล เมตรนำมาพักไว้ที่ บ้านเช่า หลังดังกล่าว แล้วนำไป จำหน่ายให้เอเย่นรายย่อยใน อ.อ่าวลึก และอ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน