X

กระบี่-หนุ่มขี่เก๋งฝ่าสายฝนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า รถพังยับ (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มขี่เก๋งฝ่าสายฝนเสียหลักชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ ท้ายเก๋งหมุนเข้าปิดประตูบ้าน เจ้าของบ้านนั่งดูบิลค่าไฟกระโดดทัน เชื่อเจ้าแม่กวนอิมที่นับถือช่วยไว้ปลอดภัย

เมื่อเวลา12.30 น. วันที่ 27 เมษายน 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ ได้เข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่35/12 ม.2 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ หลังเกิดเหตุุรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ดเฟียสต้า สีแดง ทะเบียน กน.1136 กระบี่ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนที่จะท้ายรถจะหมุนไปจอดตรงประตูหน้าบ้านหลังดังกล่าว ทำให้ประตูรั้วเหล็กได้รับความเสียหาย ส่วนตัวรถสภาพด้านหน้าพังยับ คนขับได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลำทับก่อนหน้านี้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับเป็นชาย อายุ 25 ปี ได้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวจากบ้านเกาะไทร ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ มุ่งหน้า ไปอำเภอคลองท่อม จ.กระบี่ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักประกอบกับรถวิ่งด้วยความเร็วส่งผลทำให้เสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าริมถนน ก่อนที่ท้ายรถกระเด็นเข้าไปหยุดตรงประตูบ้านหลังดังกล่าว

นางปรีดาวรรณ คงภักดี อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งตรวจดูบิลค่าไฟ อยู่กลางบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครม และมีเศษหินกระเด็นเข้ามาในบ้าน พอตั้งสติได้จึงออกมาดูพบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าประตูบ้านแล้ว โดยมีเศษก่อนหินกระเด็นเข้ามาจนถึงหิ้งบูชาเจ้าแม่กวนอิม โชคดีที่ตนไม่ได้รับอันตราย เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีเจ้าแม่กวนอิมที่อยู่ในบ้าน ช่วยไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน