X

กระบี่-รวบ “สร สินปุน” เปิดร้านซ่อมจยย.บังหน้า ลักลอบค้ายาไอซ์ (ชมคลิป)

กระบี่-รวบ “สร สินปุน” เปิดร้านซ่อมจยย.บังหน้า ลักลอบค้ายาไอซ์ จนท.ขยายผลรวบ หวิดลมจับขณะถูกเข้าจับกุม

วันที่ 22 เม.ย.63 ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.จังหวัด กระบี่ และเป็น หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมนายอดิศร หรือสร สมพงษ์ อายุ 45 ปี หมู่ที่ 2 ตำบลสินปุน อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมรถจยย. คุมตัวค้นบ้านพบยาไอซ์น้ำหนัก 567.5 กรัม และเครื่องชั่งดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวน 1 ชุด นอกจากนี้ยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พบมีการเคลื่อนไหวการโอนเงินในการซื้อขายยาเสพติด ควบคุมตัวดำเนินคดี

ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ก่อนการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ คือนายอดิศร หรือสร สมพงษ์ จนท.ได้จับกุมสองสามีภรรยา คือนางเกสร หรือเบ็ญ ทองคำ อายุ 35 ปี พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลพรุเตียว อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ พร้อมแฟนหนุ่ม คือนายอภิดาม หรือดาม อุดมศรี อายุ 40 ปี พื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลพรุเตียว อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ได้ของกลางเป็นยาบ้า 2990 เม็ด สอบสวนขยายผลให้การซัดทอดว่านายนายอดิศร หรือสร สมพงษ์ เป็นผู้ค้ายาเสพติดอีกรายในพื้นที่สินปุน จนท.จึงเข้าตรวจสอบ พบนายอดิศร หรือสร สมพงษ์ นั่งซ่อมรถจยย.อยู่หน้าร้าน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพาค้นบ้าน พบยาไอซ์กว่าครึ่งกิโลกรัมซุกซ่อนอยู่หลังบ้าน จึงควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางยาไอซ์ไว้ดำเนินคดี

ในส่วนของยาไอซ์ผู้ต้องหาให้การว่า ได้ซื้อขายผ่านชายชาวพม่ารายหนึ่ง โดยใช้วิธีการวางไว้ตามริมทางรอยต่อทุ่งใหญ่-เขาพนม จนท.จะได้สืบสวนขยายผลต่อไป

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งพงส.สภ.เขาพนมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน