X

กระบี่-นาทีระทึกตร.สายตรวจเมืองกระบี่ ไล่ล่า ดช.วัย 13 ออกนอกเคหะสถานช่วงเคอร์ฟิว (ชมคลิป)

กระบี่-นาทีระทึกตำรวจสายตรวจเมืองกระบี่ ขับรถ ไล่ล่าเด็กชายอายุ 13 ปี ออกนอกเคหะสถานช่วงเคอร์ฟิว หลังขับรถหลบหนีสุดหวาดเสียว เจ้าหน้าที่ขับรถไล่ตามไปทั่วเมือง จนกระทั่งเสียหลักล้มลง เจ้าหน้าที่ควบคุมคนคนนั่งซ้อนท้ายได้ ส่วนคนขับวิ่งหลบหนีไป

วันที่ 21 เม.ย. 63 คลิปวีดีโอ ที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจสภ.เมืองกระบี่ ขับรถยนต์ตามไล่ล่ารถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ไอ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กย. 2708 กระบี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.46 น.วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าโรงเรียนเมืองกระบี ถนนศรีตรัง ต.กระบี่ใหญ่ ขาเข้าตัวเมืองกระบี ซึ่งมีเด็กชาย เอ (นามสมมุติ) เป็นคนขับ โดยมีเด็กชาย บี (นามสมุติ) อายุ 13 ปี นั่งซ้อนท้าย ขับไปด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่พยายามขับรถไล่ตามไปติดๆ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ขับรถตามจึงได้ขับยูเทิร์นกลับมุ่งหน้าออกนอกเมืองกระบี จากนั้น จนท.ได้เปิดสัญญาณไซเรน และส่งสัญญาณไฟกระพริบ แต่คนขับไม่ยอมหยุด และเมื่อถึงหน้า ค่ายลูกเสือก็ขับเลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอยไปออกถนนทางไปวัดถ้ำเสือ แล้วเลี่ยงกลับมาที่แยก ทางไปวัดถ้ำเสือ มุ่งหน้ากลับเข้าตัวเมืองกระบี่อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ขับรถไล่ตามไป เรื่อยๆ ไปตามถนนมหาราช ถนนนาเตย ซึ่งคนขับก็พยายามขับย้อนศร วกไปวนมาตลอดเวลา เป็นที่น่าหวาดเสียว เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตามทัน จนกระทั่ง ถึงซอยมหาราช 41 คนขับพยายามเลี้ยวขวา แต่รถเกิดเสียหลักล้มลงริมถนน เจ้าหน้าที่จึงตามไปรวบตัวเด็กชายบี คนนั่งซ้อนท้ายไว้ได้ ส่วนคนขับ ได้วิ่งหลบหนีหายไปในความมืด จนท.ควบคุมตัวเด็กชายบี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ออกนอกเคหะสถานในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ระหว่าง 22.00 น.จนถึงเวลา 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น และประสานผู้ปกครองมารับทราบ

จากการสอบสวนเด็กชาย บี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเด็กชายเอ คนขับ ได้ขับรถจยย.ออกไปเอาซิมโทรศัพท์มือถือ ที่บ้านเพื่อนที่บ้านน้ำจาน ต.กระบี่น้อย และกำลังจะกลับบ้านที่อยู่บริเวณใกล้สวนสาธารณะธารา เขตเทศบาลเมืองกระบี่จนถูกจนท.ไล่ล่าและถูกจับกุมดังกล่าว

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฯ นำตัวส่งเจ้าพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเด็กชาย เอ ที่ขับหลบหนี จนท.ยึดรถจักรยานยนต์ไว้แล้ว ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน