X

กระบี่-แก๊งแขกอินเดียอาละวาด ดูดวงหลอกเอาเงิน (ชมคลิป)

กระบี่-วงจรปิด แขกดูดวงหลอกเอาเงินระบาดซ้ำเติมผลกระทบโควิด ขณะที่ ตม.เผยมีแก๊งแขกอินเดียอาละวาดขอให้แจ้งเบาะแสหลังก่อนหน้านี้จับไปแล้ว 3 ราย

วันที่ 21 เม.ย.63 ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านกระบี่เชียงกง ตั้งอยู่ถนนศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพที่มีชายสูงอายุโพกหัวด้วยผ้าขาวลักษณะคล้ายชาวอินเดีย เดินเข้ามาที่ร้านแล้วขอเงินจากเจ้าของร้านที่นั่งอยู่ จำนวน 1 พันบาท แต่เจ้าของร้านไม่ให้ จึงหันไปดูดวงกับลูกค้าที่มานั่งรออยู่ เจ้าของร้านเห็นจึงรีบบันทึกคลิปจากโทรศัพท์มือถือ แล้วชายคนดังกล่าวเมื่อเห็นว่ามีการบันทึกคลิปก็รีบเดินออกไปทันที โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นของวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา


โดยนางนางสาววรรณิภา พลฤทธิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/4 ถ.ศรีพังงา ต กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเดินมาขอเงินบอกว่าจะไป กทม.ขอเงิน 1 พันบาท เมื่อตนบอกว่าขายของไม่ได้เพราะกระทบกับโควิดอยู่ ก็ขอเงิน 100 บาทแทน ตนก็บอกไม่มีแล้วก็หันไปทำทีขอดูดวงจากลูกค้า เมื่อหันมาเห็นว่าถูกบันทึกภาพก็รีบเดินหนีไปทันที ซึ่งชายลักษณะดังกล่าวนี้ ทราบว่า มีการมาหลอกดูดวงชาวบ้านจนสูญเงินไปแล้วหลายราย

ขณะที่ พ.ต.ต.วิศวะ เสน่หา สว.ตม.กระบี่ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวนั้นเป็นแก๊งดูดวงชาวอินเดีย ซึ่งที่ผ่านมา ทาง ตม.กระบี่ได้ตามจับกุมดำเนินคดีไปแล้ว 3 ราย โดยพฤติกรรมของคนร้ายจะทำทีขอดูดวงและขอเงิน โดยผู้ที่ถูกหลอกดูดวงจะรู้สึกคล้อยตามจนยอมมอบเงินให้แล้วมารู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อให้เงินไปแล้ว

จึงขอเตือนประชาชนอย่าได้ให้คนร้ายลักษณะดู หรือจับมือเพราะอาจสูญเงินจำนวนมากได้ ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวทาง ตม.จะเร่งติดตามตัวจับกุมดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน