X

กระบี่-ชุดปราบปรามยาเสพติด​ จว.กระบี่​ สนธิกำลังชุด​ ฉก.ราชสีห์​ เข้ากวาดล้างยาเสพติดต่อเนื่อง ขณะที่พ่อค้ายา ฉวยโอกาส ขึ้นราคายาบ้า ช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉิน (ชมคลิป)

กระบี่-ชุดปราบปรามยาเสพติดจว.กระบี่สนธิกำลังชุดฉก.ราชสีห์เข้ากวาดล้างยาเสพติดต่อเนื่อง ขณะที่พ่อค้ายา ฉวยโอกาส ขึ้นราคายาบ้า ช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉิน รับ 40 บาท ขาย 150 บาท อ้างขนส่งยาก ก่อนถูกรวบพร้อมของกลาง

https://youtu.be/kMnWXqkRGvU

วันที่ 15 เม.ย.63 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.ม.ล. กิติบดี ประวิตร ผวจ.กบ./ผอ.ศอ.ปส.จ.กบ, นายสมควร ขันเงิน รอง ผวจ.กบ./รอง ผอ.ศอ. ปส. จ.กบ,นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา รอง ผวจ. กบ. ,พล.ต.ต.วุฒิพงษ์ นาวิน ผบก. ปส ๔ ,นายนันธวัช เจริญวรรณ ปลัดจังหวัดกระบี่ , ผช.ผอ.ศอ. ปส. จ.กบ./เลขา . ศอ. ปส.จ.กบ ,หน.ชุดปฎิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่, พ.ต.ท. ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย ตชด.426 รอง หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่, พ.ต.ต.ศักดิ์รินทร์ คงสม สว.กก.2 บก.ปส.,4 รอง หน.ชุดปฎิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่และสืบทราบบุคคล ทั้ง 2 มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและอาศัยช่วงประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ค้ายาเสพติดเนื่องจากยาเสพติดหาซื้อได้ยากมากขึ้นและมีราคาแพงเนื่องจากในพื้นที่มีจุดตรวจคัดกรองผู้ป่วยโควิดทำให้ยาบ้าขายได้ราคาแพงมากขึ้น จึงเข้าตรวจสอบปิดล้อมตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย

นำโดย นายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอ/ หน.ศอ.ปส.จ.กบ./รอง หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า 3,265 เม็ด อาวุธปืน 2 กระบอก อื่นหลายรายการ

จนท.ชุดจับกุมเปิด เผยว่า ก่อนการจับกุมผู้ต้องหา สืบเนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนมาที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ ว่านายสุรศักดิ์ พูลเพิ่ม ผู้ต้องหา พักอาศัยในพื้นที่ ม.10 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและอาศัยช่วงประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ค้ายาเสพติดเนื่องจากยาเสพติดหาซื้อได้ยากมากขึ้นและมีราคาแพงเนื่องจากในพื้นที่มีจุดตรวจคัดกรองผู้ป่วยโควิททำให้ยาบ้าขายได้ราคาแพงมากขึ้น เจ้าหน้าที่จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเข้าตรวจสอบปิดล้อมตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 รายประกอบด้วย

รายแรกนายสุรศักดิ์ พูลเพิ่ม อายุ 30 ปี
พื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ยึดของกลาง
เป็นยาบ้า จำนวน 44 เม็ด พร้อม
อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลูกซองสั้น
ขนาด 12 จำนวน 1 กระบอก
ควบคุมตัวสอบสวนขยายผลและสามารถจับกุม ผู้ต้องหารายที่สอง คือ
นายพรอนันต์ อุปลา อายุ 38 ปี หมู่ที่ 10 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่
ยึดของกลาง ยาบ้า จำนวน 3,265 เม็ด
เงินสด จำนวน 3,360 บาท
นอกจากนี้ยังยึดเครื่องกระสุนปืนขนาด.22 จำนวน 4 นัด
และเครื่องกระสุนปืน ขนาด.38 จำนวน 4 นัด
เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 3 นัด ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฏหมาย

โดยผู้ต้องหารับว่า รับยาบ้ามาในราคาเม็ดละ 40 บาท และขายในราคา เม็ดละ 150 บาท เนื่องจากยาบ้าหายากทำให้ต้อง ขายในราคาที่สูง

เบื้องต้นจนทจึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ในฐานความผิด มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย,มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน