X

กระบี่-รวบ 3 ผตห.ในคดียาบ้า ซุกยาบ้าไว้ในแมสก์ตบตาจนท. (ชมคลิป)

กระบี่-เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองกระบี่ จับผู้ต้องหาค้ายาและ ออกนอกเคหะสถานในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ได้ผู้ต้องหา 3 คน ขณะตั้งด่านตรวจ รายแรกกระโดดรถหนีเข้าสวนปาล์มริมถนน ตามจับได้พร้อมยาบ้า 7 เม็ด อีกราย ยาบ้า 8 เม็ด สุดแสบใส่ไว้ในแมสก์ ตบตาเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 15 เม.ย.63 นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอเมืองกระบี่ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมจนท.และสมาชิก อส.อ.เมืองกระบี่ที่ 2 ได้ร่วมกันจับกุมผู้กระทำการฝ่าฝืน พ.ร.ก.การบริหารราชการ ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ฯ และร่วมกันมียาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอบโดยผิดกฎหมาย ได้ผู้ต้องหา 2 รายผู้ต้องหา 3 คน

โดยรายแรกจนท.จับกุมตัว นายจเรศักดิ์ หรือนายแดง มุขศรีประเสริฐ อายุ 33 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 7 เม็ด โดยจับกุมได้ขณะที่นายจเรศักดิ์ ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ผู้ต้องหาอีกคนมาที่ด่านตรวจ ม.1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จากนั้นนายเจเรศักดิ์ ได้กระโดดลงจากรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าสวนปาล์มน้ำมันริมถนน เจ้าหน้าที่ตามจับกมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า 7 เม็ดซุกซ่อนในกระเป๋าเสื้อ ส่วนผู้ต้องหาอีกคนขับรถจยย.ฝ่าด่านหลบหนีไปได้

รายต่อมาจนท.จับกุม นายพีระพล ยิ้มปรางค์ อายุ 24 ปี และนายอภินันท์ ดำดี อายุ 18 ปี ขณะกำลังจะขับรถจยย.ผ่านด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 8 เม็ด ที่นายอภินันท์ ซึ่งเป็นคนนั่งซ้อนท้ายกำไว้ในมือซ้าย โดยใช้หน้ากากอนามัยห่อหุ้มไว้อีกชั้นเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ จึงควบคุมตัว พร้อม แจ้งข้อหา ร่วมกันยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนพรก.ฯ ฉุกเฉิน ออกนอกเคหะสถานในระหว่างเวลา 22.00 นาฬิกา ถึง 04.00นาฬิกา ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่มีความจำเป็น ฯ ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งเจ้าพนักงานสอบสวนสภ.อ่าวนางดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน