X

กระบี่-ชื่นชมฟู๊ดแฟนด้า พนักงานระดมทุนช่วยสาวท้องแก่ใกล้คลอดต้องอยู่คนเดียว (ชมคลิป)

กระบี่-ชื่นชมฟู๊ตแฟนด้า พนักงานระดมทุนช่วยสาวท้องแก่ใกล้คลอดต้องอยู่คนเดียว

ช่วงเย็นวันที่ 12 เมษายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มพนักงานฟู๊ดแฟนด้า เข้าให้การช่วยเหลือนำข้าวสารอาหารแห้งไปมอบให้กับ นางสาวอุไร บุญแต่ง อายุ 30 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 306/9 ม.12 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ เพื่อให้การช่วยเหลือ หลังจากมีการส่งข้อมูลไปยังพนักงานฟุ๊ดแฟนด้าว่านางสาวอถุไรนั้น เป็นพนักงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตำบลกระบี่น้อย เนื่องจากใกล้คลอด จึงได้ขอลาหยุดไว้ล่วงหน้า ประกอบกับ ช่วงไวรัสระบาดทางห้างจึงให้หยุด

นางสาวอุไร ระบุว่า ตนเป็นพนักงานของห้าง มีสามี แต่ต้องรับการเกณฑ์ทหาร อยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชตนเองต้องอยู่คนเดียว และท้อง 8 เดือน ซึ่งจะกำหนดคลอด ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เมื่อทางห้างให้ตัวเองหยุด ไม่สามารถที่จะออก นอกจังหวัดได้เพราะบ้านของตนอยู่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีการปิดจังหวัดไปก่อนหน้านี้แล้ว ตัวเองต้องอยู่ห้องเช่าคนเดียว จนเงินเก็บที่มีอยู่หมด จึงได้ติดต่อ ไปยังเพื่อนและได้ประสานทีม งานฟู้ดแพนด้า เข้าช่วยเหลือ

 

ด้านนายเอกพงษ์ คงปาน ตำแหน่งกัปตัน Rider foodpanda จังหวัดกระบี่ กล่าวว่า เมื่อตนเองรับแจ้ง จึงปรึกษาทั้งผู้จัดการและปรึกษาเพื่อนๆซึ่งมีจำนวนกว่า 400 คนในจังหวัดกระบี่จึงได้ระดมทุนจาก 10 บาท 20 บาทและนำมาซื้อสิ่งของจำเป็นจำพวกข้าวสารอาหารไข่อาหารแห้ง มามอบให้ ใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงก็นำของมาบริจาคให้กับนางอุไรได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน