X

กระบี่-ฮือฮา สไปเดอร์แมน ออกพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วเขตเทศบาล สร้างสีสันต้านโควิด (ชมคลิป)

กระบี่-ฮือฮา สไปเดอร์ แมน ออกพ่นยาฆ่าเชื้อ ทั่วเขตเทศบาลเมืองกระบี่ กำจัดเหล่าร้ายไวรัสโควิด-19 ให้สิ้นซาก เผยเป็นการสร้างสีสัน ผ่อนคลายความดึงเครียดในยามวิกฤต และสร้างขวัญกำลังใจให้กับเด็กๆ  เพราะคนที่ออกทำหน้าที่เปรียบเหมือนซูเปอร์ฮีโร่

วันที่ 8 เม.ย.63 นี่คือคลิปขณะสไปเดอร์แมน ซูเปอร์ฮีโร่ กำลังตระเวนออกพ่นยาฆ่าเชื้อ ที่หมู่บ้านหลังมัสยิด ศฤงคาร และหมู่บ้าน ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ด้วยท่าทางลีลาต่างๆ สร้างความแปลกใจและเรียกรอยยิ้มแก่ประชาชน ทีอาศัยบริเวณดังกล่าว ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเด็กๆ ต่างชื่นชอบเมื่อเห็น ซูเปอร์ฮีโร่ ของตนปรากฏตัวในยามนี้ ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ขณะที่สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ในจังหวัด ยังคงเพิ่มขึ้น ล่าสุดมีผู้ป่วยติดเชื้อ สะสมแล้ว 16 ราย

นายชาญณรงค์ ลีลาบูรณำพงศ์ รองนายกเทศบาลเมืองกระบี่ กล่าวว่า ตั้งแต่มีการระบาดของเชื้อโควิด 19 ในจ.กระบี่ ทาง เทศบาลเมืองกระบี่ ได้ร่วมกับ จิตอาสา ชมรมวิทยุสมัครเล่น AR รักษ์กระบี่ เครือข่าย ประธานชุมชน และประชาชา จิตอาสา ได้ออกระดมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ทุกๆ วัน ทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 เป็นภาพที่ชินตาประชาชน ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างสีสัน ผ่อนคลายความตึงเครียด ทางกลุ่มจิตอาสาที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ จึงได้ หาชุดซูเปอร์ฮีโร่ มาสวมใส่อกปฏิบัตงาน ซึ่งเรียกร่อยยิ้มจากประชาชน และเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็กๆ ด้วย เพราะคนที่ออกมาปฏิบัติหน้าที่ตรงนี้ เปรียบเสมือนฮีโร่ ของพวกเขาเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน