X

กระบี่-ผู้ป่วยโควิด 19 รักษาตัวในรพ.กระบี่ หายป่วยแล้ว 2 ราย (ชมคลิป)

กระบี่-ผู้ป่วยโควิด 19 ที่รักษาตัวในโรงพยาบาล หายป่วยอีกแล้ว 2 ราย เป็นสามีภรรยาชาวเดนมาร์คและเยอรมัน ซึ่งเป็นผู้ป่วยรายที่ 2 และ 3 ของ จ.กระบี่

วันที่ 4 เม.ย.53 เจ้าหน้าที่ประจำด่าน คัดกรอง พื้นที่ ตำบลปลายพระยา อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ พื้นที่รอยต่อกับอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฏร์ธานี ประชาสัมพันธ์ แจ้งให้ประชาชนที่ เดินทางเข้าออกพื้นที่ รับทราบมาตรการประกาศ LOCKDOWN ของจังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 4 – 30 เมษายน 2563 พร้อมเพิ่มความเข้มข้นในการคัดกรองละเอียดมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 22..00 น. เป็นต้นไป ห้ามประชาชนจากต่างจังหวัด เข้าพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่อำเภอปลายพระยา ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่มีความเสี่ยงสูง หลังพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 จำนวน 4 ราย อยู่ในครอบครัวเดียวกัน โดยรักษาตัวที่รพ.ในจ.ภูเก็ต 2 ราย ส่วนประชาชน ในพื้นที่ต้องแจ้งต่อผู้นำชุมชน หากมีความจำเป็นต้องออกจากพื้นที่

สำหรับสถานการณ์ปการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ในจังหวัดกระบี่ ขณะนี้มีผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อสะสม 12 ราย มีผู้ป่วยเข้าเกณฑ์สอบสวนโรคเพิ่มขึ้น 9 รายรวมเป็น 247 ราย ผลตรวจไม่พบเชื้อจำนวน 222 ราย รอผลการตรวจอีก 13 ราย สำหรับผู้ป่วยโรคติดต่อเชื้อไวรัสจำนวน12 ราย รักษาหายและกลับบ้านได้แล้วรวม 3 ราย คือ อำเภออ่าวลึก 1 ราย และ อำเภอเมือง 2 ราย โดย 2 รายล่าสุดเป็น ชายชาวเดนมาร์กอายุ 62 ปีและภรรยาชาวเยอรมัน อายุ 38 ปี เป็นผู้ป่วยติดเชื้อรายที่ 2 และ 3 ของจังหวัดกระบี่

ซึ่งทั้งสองเข้ารับการรักษาตัวที่รพ.กระบี ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 63 รักษาหายเป็นปกติแล้ว และออกจากรพ.ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ยังคงเหลือผู้ป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล 9 ราย คืออำเภอเมืองกระบี่ 4 ราย อำเภอเกาะลันตา 3 ราย และ อำเภอปลายพระยา 2 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน