X

กระบี่-ร้านโจ๊กชื่อดัง ทำโจ๊กแจกฟรี ผู้ได้รับกระทบโควิด (ชมคลิป)

กระบี่-ร้านโจ๊กชื่อดังเมืองกระบี่ ร่วมกับชุมชนปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ทำโจ๊กแจกฟรี ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการะบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 มีประชาทชนทยอยมารับโจ๊ก​ ตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมตั้งตู้รับบริจาคตามกำลัง เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลกระบี่ในการต่อสู้กับโรคร้าย

วันที่ 4 เม.ย.63 ชาวบ้านที่อาศัยในตัวเมืองกระบี่ทยอยมานำบัตรคิว ไปนั่งรอรับโจ๊กฟรี ที่ร้านโจ๊กเหมี่ยวหลัน เลขที่ 223/14 ซอย 13 ถนนมหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ กันตั้งแต่เช้าจำนวนมาก โดยทุกคนที่นั่งรอ จะต้องสวมหน้ากากนามัยและ นั่งห่างกันประมาณ 1 เมตร และไปรับโจ๊กกลับบ้านคนละถุง โดยหย่อนเงินลงในตู้บริจาค ตามกำลังศรัทธา เพื่อร่วมสมทบทุนให้แก่โรงพยาบาลกระบี่ ร่วมใจสู้ไวรัสโควิด 19 ซึ่ทางร้านได้ทำโจ๊กแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่ตกงาน และได้รับผลกระทบจากโควิด19 มาตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

คุณป้าเหมี่ยวหลัน อายุ 58 ปี เจ้าของร้านโจ๊กเหมี่ยวหลัน กล่าวว่า ร้านโจ๊กเหมี่ยวหลัน ร่วมกับประธานชุมชนปากน้ำ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ แจกโจ๊กฟรีมาตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 63 .ที่ผ่านมา เพื่อบรรเทา ความเดือดร้อนของประชาชน ที่ตกงาน หรือถูกหยุดงานชั่วคราว รวมทั้งผู้ที่มีรายได้น้อย ในยุคที่โควิด 19 กำลังระบาด

โดยจะ แจกฟรีแจกจนกว่าสถานการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ นอกจากนั้น ทุกคนยังสามารถทำบุญร่วมกันกับร้านโจ๊กเหมี่ยวหลัน ในการบริจาคเงินตามกำลังและแรงศรัทธา เพื่อช่วยเหลือ โรงพยาบาล และนักรบชุดขาว แพทย์ พยาบาล ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัส โควิด 19 และป้าเหมี่ยวหลัน ยังได้ขอพร ให้โรคภัยจากโควิด 19 หายไปจากโลกนี้โดยเร็วด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน