X

กระบี่-แม่ใจสลาย หนุ่มใหญ่กำลังจะบวชให้แม่ ต่อสายไฟฟ้าใช้เองในห้องเก็บของ พลาดท่าถูกไฟช๊อตดับ (ชมคลิป)

กระบี่-แม่ใจสลาย หนุ่มใหญ่กำลังจะบวชให้แม่ ต่อสายไฟฟ้าใช้เองในห้องเก็บของ พลาดท่าถูกไฟช๊อตดับนานกว่า 10 ชม. แม่มาเรียกไปกินข้าวเที่ยง สุดท้ายพบเพียงร่างไร้วิญญาณ

https://youtu.be/coYas2E1e98

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาลำทับ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกไฟช๊อตเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่ บ้านหนองยาง ม.3 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเก็บของอาคารโรงสูบน้ำประปาของหมู่บ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือนาย สายใต้ บุญแก้ว อายุ 38 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 79 ม.3 ต.ลำทับ อ.ลำทับ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำห้อยหัวบนกองไม้ ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีสายไฟอยู่ใต้ศพ ชันสูตรเบื้องต้นมีบาดแผลไหม้ เป็นทางยาว ที่หน้าท้องใบหน้าดำคล้ำคล้ายถูกไฟเผา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 10 ชม.จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงจะลากสายไฟสายไฟไปต่อตรงกับเบรกเกอร์ เพื่อเอาไฟไปใช้ในห้องนอนที่จัดเตรียมไว้ แต่เกิดพลาดไฟช็อตจนล้มลงบนกองไม้หมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว ทางหน่วยกู้ภัย จึงนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.ลำทับ

สอบถามนางพา บุญแก้ว อายุ 59 ปี แม่ของผู้ตายเล่าว่า ลูกชายของตนเป็นคนดี ทำอาชีพรับจ้าง ไม่มีครอบครัว ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่าช่วงพรรษาหน้าจะบวชให้ตน แต่ไม่คิดว่าจะมาจากไปเร็วขนาดนี้ ทั้งนี้เมื่อช่วงค่ำวานนี้ยังเห็นลูกชายได้นั่งสนทนากับเพื่อนๆ หน้าอาคาร ก่อนที่จะเข้านอนในห้องเก็บของ จนกระทั่งช่วงตอนเที่ยง ตนก็มาเรียกลูกชายไปทานข้าว แต่ต้องตกใจทำอะไรไม่ถูก เมื่อมาพบศพลูกชายนอนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มอบศพให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน