X

กระบี่-โซเชี่ยลแห่ชื่นชมน้องครีมสาวกระบี่ ทำคลิป กักตัวอย่างฮา (ชมคลิป)

กระบี่-โซเชี่ยลแห่ชื่นชมน้องครีมสาวกระบี่ ทำคลิป กักตัวอย่างฮา หลังเดินทางกลับจากกทม.กลับมาอยู่โฮมสเตย์วันแรก ไม่เข้าทางประตูบ้าน แต่ปีนกำแพงบ้านเข้าไปกักตัวในห้อง แล้วฉีดพ่นแอลกอฮอล์ทั่วตัวฆ่าเชื้อ ขณะที่ครอบครัวให้ความร่วมมือจัดเตรียมอาหารมาส่งให้หน้าห้องทุกมื้อ

วันที่ 24 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ ชาวโซเชี่ยล ต่างชื่นชมในความมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมและแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก เมื่อสาวกระบี่ ได้ โพสต์คลิปวีดีโอ รีวีว กักตัว โควิด19 หลังจากเดินทางกลับมาจากกรุงเทพมหานคร ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “Ratchada Kruakroa “ เรียกเสียงหัวเราะให้แก่ชาวโลกออนไลน์ เป็นคลิปวีดีโอความยาว 2 นาที 28 วินาที รีวิวการกักตัว หลังจากเดินทางมาถึงที่บ้านพัก แนวขำๆ แต่มีสาระ เริ่มด้วยการนั่งท้ายรถกระบะ แบบชิวๆ กลับจาก บขส.กระบี่ โดยไม่นั่งร่วมกับคนอื่นๆ แม้ว่าจะไม่ทราบว่าจะมีเชื้อโควิดหรือไม่ จากนั้นก็ขนกระเป๋ากลับมายังบ้านเกิดที่อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมด้วยน้องชาย ทันทีที่มาถึงบ้าน ซึ่งเป็นโฮมสเตย์ ริมชายทะเล เธอก็ปีนรั้วบ้านขึ้นไปบนห้อง โดยไม่เข้าทางประตู และใช้แอลกอฮอล์ฉีดพ่นทั่วตัว รวมทั้งเสื้อผ้ากระเป๋า เดินทาง เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อ ซึ่งในคลิปเป็นการใช้ชีวิตประจำวันในบ้านพัก มีการใส่เสียง และมีมุขตลกด้วย ซึ่งหลังมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก นอกจากมีความน่ารักแล้วยังมีจิตสำนึกต่อสังคม

จากการสอบถาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบว่า ชื่อ รัชดา เครือเครา อายุ 20 ปี หรือน้องครีม อยู่ 20 ปี เรียนอยู่ปี 2 ที่ม.ธุรกิจบัณฑิต กรุงเทพมหานคร สาขาธุรกิจการบิน เป็นชาวอำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ โดยเธอกับน้องชายกลับมาบ้าน วันนี้ (24มี.ค.)เป็นวันแรก ยังไม่เข้าบ้าน ยังไม่ได้กอดพ่อแม่ แต่เรามาพักที่โฮมสเตย์ของที่บ้าน ขอดูอาการขอตัวเองกันก่อน เป็นเวลา14 วัน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน พ่อแม่ได้เตรียมทุกอย่างไว้ให้ก่อนกลับมาบ้าน คอยมาส่งอาหารหน้าห้องทุกมื้อ จนกว่าจะครบ 14 วัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน