X

กระบี่-ระทึก เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถเก๋ง วอดทั้งคัน (ชมคลิป)

กระบี่-ระทึก !! เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถเก๋งวีออสวอดทั้งคัน คนขับหนีรอดหวุดหวิด เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม อ.เมืองจ.กระบี่ เบื้องต้นคาดว่าระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องขัดข้อง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 22 มี.ค.63 เจ้าหน้าทีหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา นำอุปกรณ์ ดับเพลิงเข้าทำการสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียนรถ ฏฏ -9666 กรุงเทพมหานคร ที่จอดบนถนนเพชรเกษม ม.1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ ฝั่งขาออกตัวเมืองกระบี่ โดยไฟได้โหมลุกไหม้อย่ารวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องปิดเส้นทางจราจร 1 ช่องทาง เพื่อความปลอดภัย โดยให้รถวิ่งผ่านได้ทางเดียว ใช้เวลานาน กว่า 30 นาที ก่อนที่จะควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถถูกเพลิงลุกไม้วอดทั้งคัน เหลือเพียงโครงเหล็ก

จากการสอบถาม เจ้าของรถ เป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี ทราบว่า ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจาก กรุงเทพมหานคร เพียงลำพัง มาเที่ยวที่จ.กระบี่ได้ประมาณ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปทางอำเภออ่าวลึก เพื่อจะไปจ.ภูเก็ต แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นกลุ่มควันออกมาจากห้องเครื่อง จึงรีบจอดรถแล้วดึงกุญแจออก และเปิดประตูลงมาจากรถทันที ก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ จากนั้นไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้ามาช่วยดับเพลิง เคราะห์ดีที่ตนออกมาจากรถได้ทัน

เบื้องต้นคาดกว่า สาเหตุไฟไหม้ เกิดจากระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องเกิดลัดวงจร ทำให้เกิดประกายไฟ ก่อนลุกลามไปยังห้องโดยสาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งว่า เกิดจากสาเหตุใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน