X

กระบี่-หนุ่ม ดื่มเหล้าหนักติดกัน 4 วัน ดับ คาดน้อยใจภรรยา (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มโรงงาน วัย 35 ปี นอนเสียชีวิตศาลาหน้าบ้าน หลังดื่มเหล้าหนักติดกัน 4 วัน คาดน้อยใจภรรยาแยกทาง พาลูกกลับบ้าน เจ้าหน้าที่นำศพไปชันสูตร ที่รพ. เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 20 มีนาคม63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับจ.กระบี่ พรัอมดัวยเจ้าหน้าที่กู้ชีพอัมรินทร์ใต้ ได้เข้าตรวจสอบ ที่ ศาลาหน้าบ้านที่ 99 ม.7 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ หลังรับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ในสภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ทราบชื่อ คือนายฉัตรชัย คำภูษา อายุ35ปี ภูมิลำเนาเดิม อยู่ จ.สกลนคร พบขวดเหล้าขาวกองเรียงรายใต้ถุนศาลา ไม่พบร่องรอยารต่อสู้ และไม่มีบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า3ชั่วโมง เจ้าหน้าที่นำศพไปชันสูตรที่ รพ.ลำทับ

สอบสวนนาย ทันสมัย คำภูษา อายุ57ปี พ่อของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายได้มาอาศัย ที่บ้านเลขที่ดังกล่าว พร้อมกับภรรยามีลูกด้วยกัน 1คนอายุประมาณ 3 ขวบ โดยลูกชายได้ไปทำงาน ที่โรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอลำทับ และเมื่อประมาณ4เดือนที่ผ่านมาลูกชายเกิดทะเลเลาะกับภรรยา และได้แยกทางไป โดยภรรยาฯได้พาลูกกลับไปบ้านที่จ.อุดรธานี ทำให้ลูกชายของตนเสียใจมากเอาแต่ดื่มเหล้าทุกวัน หลังกลับจากทำงาน และเมื่อ4วันที่แล้วลูกชาย ไม่ได้ไปทำงาน เอาแต่ดื่มเหล้าหนักทุกวัน อย่างน้อยวันละ 2 ขวด และไม่ทานอาหาร

จนกระทั่งเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ลูกชายนั่งดื่มเหล้าที่ศาลา และบ่นว่าร้อน จึงได้เข้าไปเอาน้ำดื่มในบ้าน และได้กลับมานอนที่ศาลาหน้าบ้านอีกครั้ง จนกระทั่งเช้าตนตื่นขึ้นมาตอนเช้าเห็นลูกชายยังนอนนิ่ง ปลุกก็ไม่ตื่น ลองจับชีพจรปรากฎว่าไม่มี คาดว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้ง เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น จนท.คาดว่าผู้ตายดื่มเหล้าในปริมาณมาก ปริมาณแอลกอฮอล์มากเกินจนร่างกายรับไม่ไหว และเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้รอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบศพให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน