X

กระบี่-หนุ่มขับรถสไลด์ ก้มหยิบโทรศัพท์ รถเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างเจ็บ (ชมคลิป)

กระบี่-รถสไลด์ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน เมืองกระบี่ เสียหาย2ต้น มีผู้ได้บาดเจ็บ 2 ราย จนท.ตำรวจเผยคนขับก้มลงเก็บโทรศัพท์มือถือที่หล่นในรถ เป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนน ก่อนพถ่งลงข้างทาง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 มี.ค.63 พ.ต.ท.สุนทร คำภาพันธ์ สว (สอบสวน) สภ. เมืองกระบี่ พร้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบเหตุรถสไลด์ พุ่งชนสาไฟส่องสว่าง บริเวณเกาะกลางถนน เป็นเหตุใหเมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนขาเข้าตัวเมืองกระบี่ ตรงข้ามวิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่ ถนนวัชระ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่

ที่เกิดเหตุพบรถสไลด์ อีซูซุ สีม่วง ทะเบียน 81-1222 อุทัยธานี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตกร้าว นอกจากนั้นยังพบ เสาไฟส่องสว่างที่เกาะกลางภนน ได้รับความเสียหาย 2 ต้น ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 ราย ถูกตัวส่งโรพยาบาลกระบี่ ทราบชื่อ คือ นายสุรัย หลานสัน อายุ 40 ปี เป็นคนขับ และคนนั่งข้าง คือนส.กัญาพัชร หลานสัน อายุ 16 ปี

พ.ต.ท.สุนทร เปิดเผยว่า จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุรชัย ได้ขับรถคันดังกล่าว เพื่อไปบรรทุกรถในตัวเมืองกระบี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ โทรศัพท์ นายสุรชัยหล่นลงใต้เบาะคนขับ จึงก้มลงเก็บโทรศัพท์ จากนั้นรถก็ได้เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน และชนเสาไฟส่องสว่างหัก2ต้น ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งลงคูระบายน้ำข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โชคดีไม่มีรถวิ่งสวนมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน