X

กระบี่-เปิดโครงการขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร (รายละเอียด)

จังหวัดกระบี่ จัดโครงการขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร

โครงการนี้จัดขึ้นเป็นวันแรกเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2563 พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้ นางฉายา บุญเสริม นักวิชาการสหกรณ์ชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนสหกรณ์จังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “โครงการขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร จังหวัดกระบี่ ประจำปี 2563”

โดยมีนายสุทยุต พูลสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มจัดตั้งและส่งเสริมสหกรณ์ กล่าวรายงานต่อท่านประธานในพิธี ณ ห้องประชุมบันไทยสมอ เทศบาลเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย คณะกรรมการ ฝ่ายจัดการ และสมาชิกสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรที่ได้รับคัดเลือกและมีคุณสมบัติ มีความสมัครใจเข้าร่วมโครงการและมีความพร้อมที่จะดำเนินการตามโครงการขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง จำนวน 5 แห่งๆ ละ 20 คน รวม 100 คน


ดังนี้ 1. สหกรณ์นิคมปากน้ำ จำกัด 2. สหกรณ์กองทุน สวนยางน้ำจานสามัคคี จำกัด 3. สหกรณ์อิสลามษะกอฟะฮ จำกัด 4. สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธ.ก.ส.กระบี่ จำกัด 5. สหกรณ์บารอกะฮฺอิสลาม จำกัด โดยมีนางสาวสาวดี รักษ์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการสหกรณ์ที่ 20 เป็นวิทยากรการบรรยายในครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน